Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 12: Trà My được minh oan, bà Thanh chạnh lòng vì con gái

Thứ năm, 28/07/2022, 15:51 (GMT+7)

Sau "vận đen" của Trà My lại đến lượt Quang Minh, Kiên Cường khi phải đối diện với những biến cố mới sẽ có trong tập tiếp theo của bộ phim Giấc mơ của mẹ.

Trà My mủi lòng, không muốn dồn ép ông Trí (Huỳnh Kiến An) vào bước đường cùng vì vợ của ông đang bệnh nặng. Nhớ lại lời nói của mẹ, Trà My đã dùng món ăn để hóa giải mọi hỷ nộ ái ố với người mà mình “ghét”. Lúc này, thay vì báo với công ty để điều tra ông Trí thì cô chọn cách im lặng, muốn cho ông ta thời gian để suy nghĩ thêm. 

Giấc mơ của mẹ tập 12: Trà My được minh oan, bà Thanh chạnh lòng vì con gái - Ảnh 1

Về phía Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) vô cùng lo lắng cho em gái, không ngừng giúp để có thể sớm vượt qua rắc rối. Anh tức tối mắng em gái vì đã tìm ra thủ phạm nhưng không truy cứu đến cùng. 

Với sự bao dung, ông Trí xấu hổ, chủ động đến công ty để thú nhận với Ban Giám đốc rằng, bản thân bán thông tin mật. Mục đích kiếm tiền để chạy chữa cho vợ. Ông nhắn tin xin lỗi cho Trà My, từ đó cô được minh oan. 

Giấc mơ của mẹ tập 12: Trà My được minh oan, bà Thanh chạnh lòng vì con gái - Ảnh 2

Trà My trả công cho "anh thám tử" Trọng Khang và được mời đi ăn để cảm ơn nhưng phút cuối lại bùng kèo vì có sự xuất hiện của bà Hồng (Khánh Huyền) - Giám đốc Công ty, chính là mẹ anh. Trên đường về, Trà My tình cờ gặp Giám đốc. Lúc này, bà xin lỗi Trà My vì hiểu lầm. 

Về phía Trọng Khang thấy mẹ và Trà My ôm ấp, cười nói thân thiết. Bà Thanh ghen tị bởi con gái thân thiết, hòa nhã với người khác mà chưa từng một lần với mình như vậy! 

Giấc mơ của mẹ tập 12: Trà My được minh oan, bà Thanh chạnh lòng vì con gái - Ảnh 3

Gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) vui trở lại khi Trà My được minh oan. Bà Thanh một mực khẳng định, con trai cả là người có công lớn. Bên cạnh đó, bà cũng có chạnh lòng khi con gái tin tưởng, ngưỡng mộ bà Hồng, thay vì mình. Trong khi mình cũng cố gắng nhưng vẫn không được coi trọng như thần tượng của con gái. 

Kết thúc tập 12, Trà My nhận được tin vui là được làm trợ lý giám đốc. Về phía Quanh Minh (Nhan Phúc Vinh), Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) sắp đối mặt với tình huống khó đỡ.

Giấc mơ của mẹ tập 12: Trà My được minh oan, bà Thanh chạnh lòng vì con gái - Ảnh 4

Theo đó, gia đình ông Phát vì nghe con gái kể về chàng rể tương lai nên nôn nóng muốn gặp. Từ đó đẩy Kiên Cường lâm vào thế khó. Còn gã sếp kênh kiệu của con cả bà Thanh thấy được ảnh tình tứ của vợ sắp cưới của mình với Quang Minh nên sẽ nổi cơn thịnh nộ. 

Điều gì sẽ xảy ra với hai anh em Quang Minh, Kiên Cường sẽ có trong tập 13 Giấc mơ của mẹ được phát sóng vào lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 01/08. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 12 tập trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news