Tin mới

Hoàng Oanh xinh đẹp như công chúa đi sự kiện

Thứ hai, 25/05/2015, 18:28 (GMT+7)

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Hoàng Oanh đốn tim người hâm mộ mỗi lần cô xuất hiện.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Hoàng Oanh đốn tim người hâm mộ mỗi lần cô xuất hiện.

Hoàng Oanh xinh đẹp như công chúa làm MC cho một Triển lãm cưới diễn ra vào hai ngày 23-24/5 tại TP.HCM. Nữ diễn viên "Bộ ba rắc rối" nổi bật trong bộ váy màu hồng nhạt của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Thiết kế vừa nữ tính vừa gợi cảm táo báo, giúp Hoàng Oanh khoe lưng trần cùng vòng eo thon thả đáng mơ ước. 
 
 

Á Hậu Hoàng Oanh rạng rỡ đi sự kiện.

Hoàng Oanh vui vẻ chụp ảnh cùng Quý bà Thu Hương, người tổ chức Triển lãm cưới 2015. Hai chị em thân thiết với nhau từ Hoa khôi thể thao 2012, cuộc thi mà Hoàng Oanh từng đoạt danh hiệu Hoa khôi khả ái. Quý mến Thu Hương, Hoàng Oanh thường xuyên nhận lời làm MC, khách mời trong nhiều sự kiện do đàn chị cùng công ty tổ chức.

 

Bộ đầm khoe hết vẻ đẹp của Hoàng Oanh.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin chiếm lĩnh sân khấu, Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen khi dẫn dắt hai ngày diễn ra Triển lãm cưới. Trong không khí cưới tràn ngập, nữ MC chia sẻ: “Hoàng Oanh chỉ mơ đến một đám cưới đẹp giản dị, ấm áp bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Không cần quá lộng lẫy nhưng được chăm chút xinh xắn mang lại cảm giác bình yên, thoải mái, có nhiều ánh sáng và nến. Vì với Oanh, đám cưới là thiêng liêng và chỉ dành một lần duy nhất trong đời với hạnh phúc thật sự của cuộc đời mình”.

Hoàng Oanh rạng rỡ bên cạnh quý bà Thu Hương.

 
Hoàng Oanh là gương mặt MC được nhiều khán giả yêu thích qua chương trình quen thuộc như Tin tức 60s, Thời trang và Nhân vật, Tạp chí Văn nghệ và gần đây nhất là cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng, Sao là sao. Mới đây, Hoàng Oanh còn chứng tỏ khả năng diễn xuất qua vai diễn Ngọc Vy trong bộ phim điện ảnh "Bộ ba rắc rối" của đạo diễn Võ Tấn Bình. 
Cùng ngắm thêm những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp của Hoàng Oanh:
 
 
 
 
 
 
 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news