Tin mới

Hoàng Thùy Linh phản ứng trước tin đồn có quan hệ với chồng Phạm Quỳnh Anh

Thứ ba, 23/04/2019, 14:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bày tỏ quan điểm cá nhân trước tin đồn là người thứ ba khiến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn.

Trong buổi họp báo ra mắt phim vừa qua, Hoàng Thùy Linh lần đầu đối mặt đến vấn đề mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Theo đó, khi được hỏi về tin đồn là người thứ ba khiến hôn nhân Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, giọng ca "Bánh trôi nước" thể hiện sự bình tĩnh và cho biết: "Tôi không trả lời những tin đồn nhảm nhí".

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh từng là chị em thân thiết. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng cho biết, đã lâu cô không gặp Phạm Quỳnh Anh do công việc bận rộn.

Trong khi Hoàng Thùy Linh cứng rắn không trả lời về tin đồn người thứ ba, thì trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đầy triết lý: "Những câu chuyện phía sai lưng người phụ nữ như thế nào không quan trọng bằng việc đã chụp hình là phải tươi và đã ra đường là phải đẹp".

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh từng là cặp chị em thân thiết trong showbiz. Tuy nhiên, mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra vào trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh thì cả hai không còn là bạn bè trên Facebook. Điều này dấy lên nghi án cả hai đã dứt tình chị em.

Nhiều tin đồn cho rằng, chuyện Quỳnh Anh và Quang Huy ly dị có liên quan đến Hoàng Thùy Linh. Trước Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh cũng bị cho là kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Sau hơn chục năm gắn bó, Quang Huy công khai chuyện ly hôn với Phạm Quỳnh Anh khiến dư luận tiếc nuối. Cho đến tận thời điểm hiện tại, cả hai vẫn không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy báo ảnh