Tin mới

Hai lần trở lại màn ảnh thất bại của Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 16/10/2023, 15:12 (GMT+7)

Tái xuất đóng phim truyền hình sau 4 năm, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều khán giả thất vọng vì biểu cảm đơ cứng, đài từ kém.

Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do lên sóng vào cuối tháng 9 vừa qua. Phim xoay quanh chuyện hai anh em Đông (Trọng Lân) và Yến (Hoàng Thùy Linh) không chịu lập gia đình. Đây là phim truyền hình thứ hai mà người đẹp sinh năm 1988 đóng vai chính sau 4 năm đóng Mê cung. Trước khi phim lên sóng VTV, nữ chính Hoàng Thùy Linh bị khán giả phản ứng về cách ứng xử trong buổi họp báo concert trước đó, bị một số khán giả tẩy chay. 

Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì biểu cảm đơ cứng, đài từ kém trong phim mới. Ảnh chụp màn hình.
Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì biểu cảm đơ cứng, đài từ kém trong phim mới. Ảnh chụp màn hình.

Khi phim vừa lên sóng, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh không được đánh giá cao. Tới nay, phim đã chiếu được 1/3 nhưng khả năng đài từ, thoại, biểu cảm ánh mắt và gương mặt của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều khán giả muốn bỏ phim.

Trên diễn đàn phim ảnh của VTV, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về diễn xuất của nữ ca sĩ họ Hoàng. Thậm chí, một số người còn so sánh diễn xuất của Hoàng Thùy Linh với Huyền Lizzie trong Thương ngày nắng về.

"Phim có Hoàng Thuỳ Linh đóng chán thật", "Mong muốn nhiều hơn ở Hoàng Thùy Linh nên đoạn nào cũng thấy thất vọng", "Nên thay tên phim bằng Không ngại bỏ chỉ cần nửa lý do rồi", "Diễn nhạt quá", "Cô ấy đóng cảnh khóc mà không có giọt nước mắt nào", "Vì Hoàng Thùy Linh mà bỏ phim", "Đài từ quá kém",

"Cảm thấy diễn bị đơ mà lại không chân thật, nội dung phim thì quá tuyệt vời luôn không có gì để chê", "Diễn không có chút hồn của nhân vật gì cả", "Diễn chán không chịu được, mình vẫn thích Huyền Lizzie vào vai sếp trong Phim Thương ngày nắng về hơn", "Diễn thua cả trẻ con tập kịch nữa", "Diễn viên chính đóng chán quá làm mất hay cả phim", "Nghe giọng thôi đã thấy chán rồi", "Sao Linh diễn đơ thế nhỉ, tất cả các diễn viên khác đều ổn cả",... là những bình luận của khán giả.

Nhiều khán giả muốn bỏ phim vì Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.
Nhiều khán giả muốn bỏ phim vì Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.

Trong khi đó, nữ diễn viên phụ Quỳnh Lương lại nhận được nhiều lời khen của khán giả. Dù có thời lượng lên hình ít nhưng diễn xuất của cô lại rất tự nhiên. Đài từ hay cách nhả thoại, biểu cảm đều gây được ấn tượng hơn hẳn Hoàng Thùy Linh. 

Trước đó, Quỳnh Lương chỉ tham gia đóng một số vai phụ trong phim Đừng làm mẹ cáu hay Gara hạnh phúc. Dù là tay ngang nhưng diễn xuất của người đẹp 9X hoàn toàn chinh phục được khán giả. 

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh bị chê khi đóng phim truyền hình. Cách đây 4 năm, Hoàng Thùy Linh cũng nhận vai nữ chính trong phim Mê cung, đóng cặp với Hồng Đăng. Mê cung là tác phẩm truyền hình đánh dấu 12 năm tái xuất màn ảnh nhỏ của nữ ca sĩ sau nhiều năm lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Trái với sự kỳ vọng của khán giả. diễn xuất của Hoàng Thùy Linh trong Mê cung không được đánh giá cao. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô là nhân vật "nhạt nhẽo" nhất phim. Trong phim, nữ ca sĩ khiến người xem muốn bỏ phim diễn dở, mặt đơ cứng, lời thoại như kiểu học thuộc lòng. 

Cách đây 4 năm, vai chính của cô trong Mê cung cũng bị khán giả chê bai. Ảnh Internet.
Cách đây 4 năm, vai chính của cô trong Mê cung cũng bị khán giả chê bai. Ảnh Internet.

Trước những ý kiến chê bai của khán giả, phía Hoàng Thùy Linh hoàn toàn phớt lờ. Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp 8X chỉ đăng đoạn clip giới thiệu về vai diễn trong phim và chia sẻ: "Cuộc đời quả thật đơn giản cho tới khi nhận thừa kế hơn 200 tỷ".

Trước khi tái xuất màn ảnh, Hoàng Thùy Linh từng khẳng định cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng trong lần trở lại này: "Tôi là một người sống hướng đến tương lai nhiều hơn là bận tâm về quá khứ. Quả thực, vốn được ban cho nhiều may mắn nên cơ hội đến với tôi khá nhiều. Nhưng vì điện ảnh là niềm đam mê của tôi nên tôi không cho phép mình dễ dãi. Càng khao khát quay trở lại phim truyền hình bao nhiêu tôi càng phải kĩ càng bấy nhiêu".

Tuy nhiên, một số khác cho rằng, chính scandal tại buổi họp báo concert cá nhân đã gây ảnh hưởng đến bộ phim mới của người đẹp. Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi nhưng lời xin lỗi của cô được cho là hời hợt, thiếu thành ý và không đúng người cần được xin lỗi. 

Một số ý kiến khác lại cho rằng, hai lần thất bại của Hoàng Thùy Linh khi tái xuất màn ảnh đến từ khả năng diễn xuất của cô. Cho dù vướng ồn ào, nếu khi phim lên sóng, diễn xuất của cô đủ chinh phục khán giả thì người xem vẫn rất công tâm, khen ngợi khả năng hóa thân của cô thay vì chê bai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh