Tin mới

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu sắp phát hành MV mới mang tên 'Miền đất hứa'

Chủ nhật, 26/11/2023, 15:39 (GMT+7)

Thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu - Hoàng Thuỳ Linh khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Ngày 25/11, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả vỡ òa khi đăng tải tấm poster thông báo về sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nam rapper Đen Vâu. Ca khúc mới của bộ đôi Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu có tên là Miền đất hứa  chính thức sẽ được trình làng vào ngày 27/11 sắp tới. 

Hoàng Thuỳ Linh thông báo về ngày ra mắt MV mới. Ảnh; FBNV
Hoàng Thuỳ Linh thông báo về ngày ra mắt MV mới. Ảnh; FBNV

Miền đất hứa đánh dấu màn tái hợp của Hoàng Thùy Linh và nam rapper gốc Quảng Ninh sau thành công lớn của bản hit Gieo quẻ được ra mắt vào đầu năm 2022. Bài đăng thông báo trở lại làng nhạc thời điểm cuối năm 2023 của Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, nhiều người cũng đã nhận ra rằng Miền đất hứa hoàn toàn không phải là một bài hát xa lạ, mà đã từng được nữ ca sĩ cùng Đen Vâu thể hiện lần đầu tiên trong concert Vietnamese cách đây vài tháng. 

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu biểu diễn chung ca khúc 'Miền đất hứa'. Ảnh: Internet
Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu biểu diễn chung ca khúc "Miền đất hứa". Ảnh: Internet

Khi đứng trên sân khấu cặp đôi cũng hứa hẹn với khán giả rằng sẽ sớm phát hành MV chính thức cho bài hát này. Và sau nhiều tháng chờ mong, fan của cặp đôi Hoàng Thùy Linh cuối cùng cũng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc này vào ngày 27/11 sắp tới. 

Trước đó, sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu là Gieo quẻ đã gây được tiếng vang rất lớn, gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Tại lễ trao giải Cống hiến 2023, Gieo quẻ của Hoàng Thùy Linh đã vượt qua loạt tên tuổi đình đám như Tóc Tiên, MONO để giành chiến thắng hạng mục MV của năm. 

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu thời gian qua bị dính tin đồn hẹn hò tình cảm. Ảnh: FBNV
Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu thời gian qua bị dính tin đồn hẹn hò tình cảm. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, trên MXH cũng xôn xao trước thông tin, Đen Vâu - Hoàng Thuỳ Linh đã âm thầm làm đám hỏi. Song về phía người trong cuộc chọn cách giữ trạng thái im lặng. Điều này khiến fan càng thêm tò mò và có thêm nhiều những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news