Tin mới

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang

Thứ bảy, 28/07/2018, 09:26 (GMT+7)

Trước câu nói của Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc vẫn tỏ ra cứng rắn với đàn chị, không chút nể nang: "Thế thì chúng ta mới có luật chơi ở đây. Hai người chọn và một người không chọn thì thua. Đó mới là luật" .

Trước câu nói của Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc vẫn tỏ ra cứng rắn với đàn chị, không chút nể nang: "Thế thì chúng ta mới có luật chơi ở đây. Hai người chọn và một người không chọn thì thua. Đó mới là luật" .

Tối qua (27/7) tập 8 chương trình The Debut (Dự án số 1) 2018 đã lên sóng, với nhiều bất ngờ và cảm xúc.

Trong tập này, các thí sinh có số điểm không cao tại Vòng Đào Thải tuần trước sẽ phải chia thành 4 cặp đấu loại trực tiếp với nhau để giành quyền vào top 12.

Hương Tràm: "Tôi cảm thấy không được tôn trọng"

Theo thứ tự chương trình, thí sinh Trần Văn An được chọn để đấu trực tiếp với nhóm S.E.A.L. Đây là thí sinh từng bị Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc mắng thẳng mặt ở các tuần trước vì vướng phải nghi vấn đạo nhạc.

Sau khi bị phát hiện đạo nhạc, Trần Văn An đã tự đến gặp nhà sản xuất Quang Huy để xin rời bỏ cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh này lại không thông báo ngay trong lúc được lựa chọn thách đấu với nhóm S.E.A.L mà đợi tới lúc gần ghi hình mới công bố.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 1.

Trần Văn An tuyên bố bỏ cuộc

Mãi tới 2 ngày trước khi Vòng Thách Đấu diễn ra, các giám khảo của chương trình mới được biết tin. Họ cảm thấy khá bực mình vì sự thiếu tôn trọng này.

Đức Phúc tỏ ra ngỡ ngàng, liền hỏi Hoàng Thùy Linh: "Không thi nữa hay gì? Không biết một lí do nào hết. Biết là chương trình này thực tế, nhưng thực tế quá thế này thì không thể ngờ được".

Hương Tràm tỏ ra khá bực bội. Cô nói: "Đùng một cái mới thông báo thế này thì… Tự nhiên bị đưa vào thế đã rồi như thế này, tôi cảm thấy không được tôn trọng".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 2.

Đức Phúc ngỡ ngàng

Về phía mình, thí sinh Trần Văn An đã tự thừa nhận việc mình đạo nhạc: "Em xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới toàn bộ khán giả. Bài hát đó đúng là em có đạo nhạc, nhưng không đủ can đảm để nói ra ngay lúc đó. 

Cuộc đời mỗi nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn, nhận thức để debut. Em xin để cơ hội đó cho tương lai".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 3.

Hương Tràm bực mình

Đứng trước những lời hối lỗi của Trần Văn An, Hoàng Thùy Linh đã khen ngợi: "Tôi nghĩ đây là quyết định vô cùng dũng cảm của bạn. Không phải ai cũng làm được điều này. Phải là những người dám chấp nhận những điều chưa đúng thì mới làm được. 

Quyết liệt chấp nhận cái sai của mình như bạn thì môi trường này sẽ tốt hơn nhiều".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 4.
 

Hương Tràm cũng cảm thấy thoải mái với thí sinh Trần Văn An. Cô nói: "Thời điểm này rất đẹp để bạn nhận ra được sai lầm của mình".

Hoàng Thùy Linh ấm ức tới suýt khóc: "Tôi không phục Đức Phúc, Hương Tràm"

Sau khi Trần Văn An bỏ cuộc, thí sinh Tùng Dương được chọn quay lại để đấu với nhóm S.E.A.L. Sau phần trình diễn trên sân khấu, tất cả thí sinh được hỏi đều chọn Tùng Dương nhỉnh hơn.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 6.

Tùng Dương

Hương Tràm tỏ ra khá gay gắt khi nhận xét nhóm S.E.A.L: "Dù đây là bài hát mới, nhưng mỗi người trong các bạn chỉ phải hát có vài câu thôi mà còn làm không tốt. Tôi phải nói cho các bạn những câu thật đau để các bạn biết mình đang đứng ở đâu. Các bạn không biết bản thân mình có những gì".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 7.

Nhóm S.E.A.L

Hoàng Thùy Linh cũng về phe Hương Tràm khi nhận xét: "Nếu nói về kĩ năng, mọi thứ, tôi thấy các bạn cực kì yếu".

Chỉ một mình Đức Phúc bảo vệ nhóm S.E.A.L và tỏ ra khá gay gắt với hai đàn chị khi tranh luận. Anh phản ứng lại: "Tôi thấy những câu đó không quá cần thiết và quá mạnh để nói với nhóm S.E.A.L. Tôi thấy các bạn ấy không hề yếu.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 8.

Đức Phúc tỏ ra khó chịu

Em hỏi các chị, trong 5 bạn này, bạn nhỏ tuổi nhất đảm nhiệm vai trò cao nhất, áo đỏ giọng trầm, bạn kia rap, bạn này sáng tác… 5 bạn thi ở trong một nhóm và góp lại thành cả một yếu tố như thế này, thì làm sao có thể yếu được?".

Thấy Đức Phúc cãi lại, Hoàng Thùy Linh vẫn phản bác: "Trầm, đặc biệt, ok. Nhưng em không thể giải thích cho khán giả khi mọi thứ vẫn không hay.

Tôi cảm thấy hơi tiếc khi ngày trước đã dành quá nhiều lời khen cho các bạn này".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 9.

Cãi tay đôi với Hoàng Thùy Linh

Tiếp đó, Hoàng Thùy Linh quay ra nhận xét nghiêm khắc Tùng Dương: "Tôi chờ đợi sự đột phá ở bạn. Bạn không trân trọng cơ hội ngày hôm nay à? Sao bạn có thể như thế?

Cuộc đời tôi bao nhiêu năm nay chỉ muốn đấu với người tôi muốn đấu thôi".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 10.
 

Cuối cùng, Đức Phúc và Hương Tràm chọn S.E.A.L, còn Hoàng Thùy Linh chọn Tùng Dương. Điều này có nghĩa, nhóm S.E.A.L được đi tiếp.

Trước kết quả này, Hoàng Thùy Linh nổi nóng lên tiếng: "Tôi không đồng ý với kết quả này. Chưa bao giờ trong cuộc đời chúng ta diễn ra một bài học nào đáng yêu, dễ chịu cả. Tôi muốn nhóm S.E.A.L nhận một bài học lớn hơn thế này.

Tôi không phục Hương Tràm, Đức Phúc khi chọn S.E.A.L vào, Tùng Dương không được vào".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 11.

Hoàng Thùy Linh thất vọng và ấm ức ra mặt

Trước câu nói của Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc vẫn tỏ ra cứng rắn với đàn chị, không chút nể nang: "Thế thì chúng ta mới có luật chơi ở đây. Hai người chọn và một người không chọn thì thua. Đó mới là luật".

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 12.

Hoàng Thùy Linh suýt khóc

Hoàng Thùy Linh không nói được thêm gì nữa, nhưng cô vẫn ấm ức và nói giọng run rẩy, suýt khóc trong lúc chia tay Tùng Dương.

Hoàng Thùy Linh tuyên bố không phục, Đức Phúc đáp trả không nể nang - Ảnh 13.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news