Tin mới

Hoàng tử Anh bực bội vì phải học bài, thích được làm bánh như em gái

Thứ sáu, 08/05/2020, 18:06 (GMT+7)

Những khó khăn khi dạy con trong thời gian phong tỏa do dịch Covid-19 mới đây đã được công nương Kate Middleton chia sẻ với công chúng.

Hoàng tử George và công chúa Charlotte. Ảnh: Internet

Trong thời gian cả nước phong tỏa để ngăn dịch Covid-19 lây lan, gia đình Hoàng gia Anh cũng thực hiện lệnh ở nhà như bao người khác. Vì vậy, họ có thời gian được ở bên con cái nhiều hơn. Chia sẻ về thách thức khi dạy con, công nương Kate Middleton hôm 7/5 cho biết Hoàng tử George, 6 tuổi không được vui vẻ khi phải học bài ở nhà còn các em lại được chơi. "George rất bực bội vì muốn làm mọi việc của Charlotte như làm bánh mỳ kẹp hình nhện chẳng hạn, nó thú vị hơn nhiều so với học chữ", Kate nói.

Mặc dù khó khăn là vậy nhưng gia đình Hoàng gia vẫn cố gắng vượt qua. Họ nhận ra thời gian phong tỏa cũng là một điều tốt để có thể dành thời gian cho gia đình. Ngoài việc cố gắng thích nghi với tình hình dịch bệnh, gia đình Hoàng tử William đã cùng với mọi người dành thời gian để vỗ tay động viên các nhân viên y tế trên tuyến đầu chống Covid-19. Kate cho biết cô đã giải thích tình hình với các con và cố gắng giữ liên lạc với mọi người trong gia đình thông qua các thiết bị công nghệ. Trước đây, người trong gia đình họ rất ít khi gọi video nhưng giờ đây thì thường xuyên. "Chúng tôi cố gắng gọi điện cho người thân hàng ngày để kiểm tra tình hình và thông báo những tin tức mới", Kate nói.

Dịch Covid-19 hiện khiến hơn 3,9 triệu người nhiễm và hơn 271.000 ca tử vong trên toàn thế giới. Anh hiện là vùng dịch lớn thứ 4 thế giới với hơn 206.000 ca nhiễm và hơn 30.600 ca tử vong. Tuy nhiên, số ca tử vong tại Anh đứng thứ hai thế giới, chỉ sau Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news