Tin mới

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng

Thứ ba, 04/05/2021, 10:02 (GMT+7)

Những outfit đơn giản nhưng cực kì hiệu quả trong khoản tôn dáng, nâng tầm phong cách sau đây của các hot girl Instagram chắc hẳn sẽ khiến các nàng phải lưu tâm.

Tiếp nối câu chuyện mặc đẹp đầu hè, thời gian qua, các Hot girl “nổi đình nổi đám” cực kì chuộng những gam màu trung tính để làm dịu cái nắng gay gắt. Đã vậy, trong bối cảnh đại dịch, những outfit nhanh gọn lẹ để xuống phố cũng là yếu tố đáng lưu tâm.

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 1

Mở bát đầu tuần, cô nàng @thuylinnvu chọn cho mình một chiếc phông trắng phối cùng biker short tạo nên tổng trẻ trung, năng động. Cách mix đồ không quá "lắt léo" nhưng cực kì hợp mắt. Hot girl chốt sổ với đôi Nike cùng tất đồng thương hiệu. 

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 2

Một outfit đầy bụi phủi được @chie8z thể hiện qua chiếc quần với thiết kế ấn tượng. Áo phông trắng tạo điểm nhấn giúp tổng thể không bị quá “thiếu muối”. Loạt phụ kiện như mũ lưới trai, túi đeo chéo, sneaker… đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 3

Dạo này có vẻ như hội trai xinh gái đẹp chuộng những đôi thể thao của Nike. Như cô nàng @berrybingooo cũng không nằm ngoài trào lưu, nhưng cái khéo của Như Lan là mix áo sơ mi cài lệch cúc đi cùng chân váy ngắn. Đôi choker tô đậm nên vẻ đẹp bánh bèo, nữ tính.

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 4

Thiết kế váy xếp tầng có phần hơi “bèo”, được @katiee.ne tạo điểm nhấn với đôi boot ngược tông. Công thức độc lạ này được đánh giá cao bởi khả năng tôn dáng, nâng da, cứ diện là bề dài lên “ngồn ngộn”.

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 5

Bộ đôi croptop trắng cùng quần da đen giúp @trbwnng khoe eo thon. Kết bài với đôi sandal mũi vuông, cùng kính mắt sành điệu, khuyên tai bản to thì quả thực “quá ư” hợp lí rồi. 

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 6

Dành cho những cô nàng chót yêu phong cách “quý tộc, chanh xả” thì Linh Chi (@_lynh.ci_) mang đến bản phối váy họa tiết hoa cùng túi xách Gucci Jackie. Đôi boot màu đất mang hơi thở vintage tôn lên đôi chân dài nuột nà kết hợp cùng loạt phụ kiện ăn nhập, tạo nên những shoot hình sống ảo “chất hơn nước cất’.

Học các hot girl Insatgram cách phối đồ đầu hè, vừa nhanh gọn vừa 'xịn-mịn' vô cùng - Ảnh 7

“Đẹp khoe xấu che”, đó là định lí bất diện mà @j.nlee đem đến trong bản phối này. Chiếc váy đen ôm sát body cùng điểm nhất cắt eo táo bạo tôn lên điểm vàng trên tấm thân ngọc ngà cũng như làn da trắng sáng không tì vết.

 

Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news