Tin mới

Chi Pu nóng bỏng chẳng thua kém Ngọc Trinh khi hóa trang thành nàng tiên cá

Thứ bảy, 31/10/2020, 21:31 (GMT+7)

Sự đột phá ngoạn mục của Chi Pu khiến cho nhiều người tin rằng, chẳng mấy chốc danh hiệu "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh sẽ bị chính "chị chị, em em" thân thiết soán ngôi.

Mới đây, Chi Pu đã khiến mạng xã hội náo loạn khi đăng tải loạt hình ảnh hóa trang thành nàng tiên cá đầy quyến rũ và sexy. Với tạo hình mới lạ, Chi Pu nhanh chóng ghi điểm bởi vẻ đẹp lôi cuốn chẳng thua kém người chị mới chơi thân Ngọc Trinh.

Chi Pu gây náo loạn mạng xã hội với tạo hình nàng tiên cá

Chú thích cho loạt ảnh có phần nổi loạn của mình, Chi Pu chú thích đầy "thả thính": Nàng tiên cá lên bờ tìm hoàng tử. Chưa biết cô nàng đã tìm được hay chưa nhưng trước mắt đã khiến người xem khó rời mắt bởi ngoại hình quá nuột nà, vòng một căng tràn đầy nhựa sống.

Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời khen ngợi đến Chi Pu. Thậm chí, một số bình luận còn chọc ghẹo cô nàng phải chăng vì để có được đôi chân nên nàng tiên cá phải đánh đổi giọng hát.

Hay sự ngờ vực rằng giọng ca Hà thành đã can thiệp dao kéo mới khiến vòng một bất ngờ nổi cộm lên như vậy... Trước những thắc mắc của dân mạng, Chi Pu chọn cách giữ im lặng.

Chi Pu vốn xuất phát điểm từ một hot girl với vẻ đẹp trong sáng. Sau đó, cô nàng lấn sân sang nghề diễn viên và cuối cùng mạnh dạn thử sức với nghề cầm ca. Nếu như đóng phim, nàng Hot girl được yêu mến, hết lời khen ngợi thì việc chọn ca hát là bước đi của số phận khiến Chi Pu gặp vô vàn sóng gió.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn, khẳng định đầy đanh thép

Tuy nhiên, gác lại những gian nan Chi Pu trải qua để có được vị trí như hiện tại, người ta thấy cô nàng đã hoàn toàn lột xác, không còn là một hot girl nhí nhảnh mà ngày càng quyến rũ, hút hồn. Chính điều này cũng khiến không ít người tỏ ra tiếc nuối, thậm chí chỉ trích cách ăn mặc của người đẹp sinh năm 1993 chẳng mấy mà đuổi kịp người chị Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news