Tin mới

Đức Phúc ra sức 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy hậu cuộc tình buồn của đàn chị với bạn trai đại gia

Thứ năm, 02/06/2022, 12:50 (GMT+7)

Sau khi trải qua chuyện tình buồn bên thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy vướng nghi vấn rúng động khiến Đức Phúc phải lên tiếng làm rõ.

Sau khi kết thúc cuộc tình 5 năm bên thiếu gia Minh Hải, Hòa minzy đang dần ổn định cuộc sống, trở lại với các dự án trong sự nghiệp và luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả và người hâm mộ. Đặc biệt, cô vẫn cùng những người em trong gia đình Hoa Dâm Bụt hiện diện với những khoảnh khắc dễ thương.

Đức Phúc ra sức 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy hậu cuộc tình buồn của đàn chị với bạn trai đại gia - Ảnh 1

Mới đây, Hòa Minzy, Đức Phúc đã có mặt tại buổi tiệc chào đón tuổi 27 của Erik. Cả ba cùng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của Erik với một bức hình tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là vòng 2 bất thường của Hòa Minzy.

Trong loạt hình ảnh này, Hòa Minzy diện váy dáng rộng, khoe nhan sắc tươi tắn. Ở một số khung hình, nữ ca sĩ bị soi thân hình có phần tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường.  Đặc biệt, Đức Phúc cũng có hành động "đáng ngờ" khi đặt tay lên vòng 2 của đàn chị. Chính hành động này đã làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy đang mang bầu lần 2.

Đức Phúc ra sức 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy hậu cuộc tình buồn của đàn chị với bạn trai đại gia - Ảnh 2
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, học trò của Mỹ Tâm đã nhanh chóng giải thích về hành động của mình và phơi bày sự thật về Hòa Minzy. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chỉ đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết. "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó", Đức Phúc hé lộ sự thật về bức hình gây xôn xao.

Đức Phúc hé lộ sự thật đằng sau hành động của mình. Ảnh: FBNV
Đức Phúc hé lộ sự thật đằng sau hành động của mình. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay Minh Hải, Đức Phúc, Erik và bé Bo chính là 3 người đàn ông mang đến niềm vui, giúp nữ ca sĩ xua đi nỗi buồn về chuyện tình đầy tiếc nuối bên thiếu gia Minh Hải. Trải qua biến cố trong cuộc sống, một lần nữa, tình bạn của Hòa Minzy với Đức Phúc và Erik khiến bao người ngưỡng mộ.

Đức Phúc ra sức 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy hậu cuộc tình buồn của đàn chị với bạn trai đại gia - Ảnh 3
Đức Phúc và Erik là những người ở bên cạnh mẹ con Hòa Minzy suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Đức Phúc và Erik là những người ở bên cạnh mẹ con Hòa Minzy suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Hòa Minzy và Minh Hải thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và Minh Hải thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news