Tin mới

Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'

Thứ tư, 31/08/2022, 17:10 (GMT+7)

Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc "lão hóa ngược" khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, hội mỹ nhân thập niên 90 gồm hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hà Kiều Anh, MC Thanh Mai... hội ngộ khoe nhan sắc "lão hóa ngược". Dù ở độ tuổi ngoài 40 ngấp nghé 50 nhưng dàn mỹ nhân thập niên 90 vẫn xinh đẹp đầy khí chất. Trải qua thời gian, những mỹ nhân xinh đẹp ngày nào giờ đã trở thành những quý bà giàu có.

Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'
Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'

Trong đó, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được ví xinh đẹp như "búp bê sống" với những hình ảnh quá hoàn hảo trên mạng xã hội ở mọi đường nét, góc cạnh và đặc biệt là làn da căng bóng sáng mịn. Nhiều năm hoạt nghệ thuật, hoa hậu Giáng My có trong tay một căn biệt thự triệu đô nằm ở vị trí đắc địa tại quận 2, TP HCM. Soi mọi ngóc ngách bên trong căn biệt thự sang chảnh của Giáng My nhiều người không khỏi trầm trồ khi ngôi nhà được thiết kế, bày trí vô cùng đẹp mắt theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'. Ảnh internet
Hội mỹ nhân thập niên 90 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược'. Ảnh internet

Không chỉ là chủ nhân của nhiều khu BĐS đắt đỏ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn tập trung vào hoạt động kinh doanh cũng như đang quản lý một tập đoàn truyền thông có tiếng tại Việt Nam. Vốn là một người yêu cái đẹp nên cô từng sở hữu hơn 2.000 trang phục trong tủ đồ đến từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới như  Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Prada, Dior, Burberry, Versace… Trong căn biệt thự của mình, nàng hậu thường xuyên tổ chức các buổi tiệc, tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Ngoài ra, hoa hậu Giáng My còn sở hữu nhiều xế hộp sang chảnh như Mercedes Maybach S600, Mercedes S300L...

Nhan sắc khó có thể rời mắt của MC Thanh Mai. Ảnh internet
Nhan sắc khó có thể rời mắt của MC Thanh Mai. Ảnh internet

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có sự nghiệp thăng hoa và khối tài sản chẳng kém cạnh cô bạn Anh Thơ. Hiện tại, Hà Kiều Anh đang ống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2 đường Lương Định Của, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, giá trị căn biệt thự lộng lẫy này lên tới 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD. Cùng với đó, Hà Kiều Anh sở hữu những bất động sản và cơ sở kinh doanh lớn không ngờ.

Cách đây 20 năm trước, Thanh Mai và nhóm bạn của mình đã bén duyên với nghệ thuật nhờ sở hữu hình thể đẹp, hiện cô cùng những người bạn của mình đều đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh cũng như gặt hái được nhiều thành công. Nữ MC Thanh Mai hiện là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện công nghệ cao với những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news