Tin mới

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50

Thứ ba, 04/01/2022, 14:55 (GMT+7)

Vẻ đẹp mặn mà cùng sắc vóc thon gọn quyến rũ của nữ MC duyên dáng một thời - Thanh Mai khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

MC Thanh Mai sinh năm 1973 và được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Diễn viên múa, diễn viên điện ảnh, MC...

Những năm thập niên 90, MC Thanh Mai còn được xem là một trong những 'nữ hoàng ảnh lịch' nổi tiếng cùng thời với Việt Trinh, Diễm Hương...

Ở tuổi ngoài 50, cô đang viên mãn với sự nghiệp ổn định và nhan sắc thăng hạng khi ngày càng trẻ trung và thần thái. 

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 1

 

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 2

 

Nhan sắc xinh đẹp của Mc Thanh Mai ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Nhan sắc xinh đẹp của MC Thanh Mai ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Trong chuyến sang Mỹ mới đây để thăm con gái sau hơn 1 năm không gặp, MC Thanh Mai khiến dân tình không khỏi trầm trồ với nhan sắc thăng hạng, gu thời trang tinh tế cùng sắc vóc nóng bỏng với vòng eo siêu nhỏ của mình. 

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ rằng con gái của cô là Alex hiện đang theo học ngành marketing tại California. MC Thanh Mai cho biết mình ủng hộ hết mình quyết định này vì mong muốn con mình thực hiện được ước mơ của mình. 

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 3

 

Phong cách thời trang thanh lịch và quý phái của Thanh Mai ở tuổi ngũ tuần. Ảnh: Facebook
Phong cách thời trang thanh lịch và quý phái của Thanh Mai ở tuổi ngũ tuần. Ảnh: Facebook

Tiết lộ với báo chí, MC Thanh Mai cho hay con gái của cô dù còn bé nhưng đã có chính kiến riêng của mình nên hai mẹ con luôn tâm sự, trao đổi về các vấn đề trong cuộc sống. 

Cũng trong chuyến thăm con gái lần này, MC Thanh Mai nhân cơ hội khoe trọn nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang thanh lịch và tinh tế của mình, đúng chuẩn 'nữ doanh nhân thành đạt'.

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 4

 

Vẻ đẹp mặn mà 'khước từ thời gian' của MC Thanh Mai ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 5
Nữ MC xinh đẹp một thời ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Internet
Nữ MC xinh đẹp một thời ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Internet

MC Thanh Mai diện suit trắng với đầm có hoạ tiết, kết hợp áo khoác dáng dài làm tăng thêm sự quý phái. Nữ MC cũng chọn cách búi tóc thấp và để hờ vài lọn tóc xoăn để làm điểm nhấn. 

Ở tuổi trung niên, MC Thanh Mai vẫn được xem là tâm điểm của sự chú ý với nhan sắc rạng ngời, ngoại hình thon gọn cùng số đo đáng ao ước 90 - 58 - 90.

Theo chia sẻ của nữ MC Sức sống mới, sắc vóc này là thành quả của việc chăm chỉ luyện tập thể thao sau nhiều năm và việc duy trì chế độ ăn hợp lý, chú trọng ăn rau, quả cũng như thực phẩm ít calo như ức gà luộc...

Có những giai đoạn MC Thanh Mai nhịn ăn gián đoạn để thanh lọc cơ thể và sử dụng nhiều biện pháp làm đẹp tiên tiến để duy trì tuổi xuân của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Mai