Tin mới

Hội ngộ Mono, Hòa Minzy tiết lộ tính cách thật của em ruột Sơn Tùng

Thứ năm, 13/04/2023, 10:38 (GMT+7)

Hiếm hoi gặp nhau ở đời thường vì lịch trình bận rộn nhưng Hòa Minzy vẫn dành cho Mono - em trai ruột Sơn Tùng những nhận định vô cùng thẳng và thật.

Dù mới chỉ dấn thân vào làng giải trí hơn 8 tháng nhưng Mono thực sự đã chứng minh mình là người ngoại giao cực giỏi khi thân thiết với nhiều anh chị tiền bối trong nghề. Mới đây, em trai Sơn Tùng hội ngộ Hòa minzy và nhanh chóng hai chị em có khoảnh khắc đặc biệt gửi tới người hâm mộ. 

Hội ngộ Mono, Hòa Minzy tiết lộ tính cách thật của em ruột Sơn Tùng
Hội ngộ Mono, Hòa Minzy tiết lộ tính cách thật của em ruột Sơn Tùng

Không chỉ được mọi người khen ngợi về tài năng, Mono còn được mọi người nhận xét là lễ phép mỗi khi gặp tiền bối. Thế nhưng bi biết gặp Hòa Minzy, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu nam ca sĩ có "sống thật" với tính cách của mình hay không bởi giọng ca Bắc Ninh vốn là người khá "nhây".

Mono được nhận xét ngoan và lễ phép
Mono được nhận xét ngoan và lễ phép

Theo đó Hòa Minzy chia sẻ bức ảnh hai chị em kèm theo dòng chú thích: "Chàng trai Thái Bình dễ thương bên cạnh bà chị Bắc Ninh cũng dễ thương". Qua bức ảnh có thể thấy nam ca sĩ vẫn vô cùng gần gũi, thân thiện với đàn chị. Mặc dù hơn kém nhau 5 tuổi nhưng bà mẹ một con không hề bị lệch tuổi quá lớn so với Mono. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú về sự dễ thương của hai chị em.

Hội ngộ Mono, Hòa Minzy tiết lộ tính cách thật của em ruột Sơn Tùng - Ảnh 1
 
Hội ngộ Mono, Hòa Minzy tiết lộ tính cách thật của em ruột Sơn Tùng - Ảnh 2
 

Bản thân là một người rất hay chọc ghẹo người khác thế nhưng khi gặp Mono, Hòa Minzy gần như rất nghiêm túc. Cô thẳng thắn đánh giá em trai Sơn Tùng là một người dễ thương. Trong khi đó em ruột Sơn Tùng cũng cho cư dân mạng thấy sự đĩnh đạc, trưởng thành khi đứng cạnh bậc tiền bối trong showbiz. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Mono Sơn Tùng