Tin mới

Lâm Khánh Chi 'kêu oan' loạt ảnh livestream kém sắc là sai thực tế, Trang Trần cũng vào bênh

Thứ năm, 13/04/2023, 09:34 (GMT+7)

Sau khi loạt ảnh livestream của Lâm Khánh Chi bị lan truyền trên mạng nhận nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ chuyển giới lập tức tỏ rõ thái độ. 

Lâm Khánh Chi là gương mặt ấn tượng trong cộng đồng LGBT, cô luôn xây dựng và giữ gìn hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Mỗi lần xuất hiện, ca sĩ đều thu hút ánh nhìn bởi những bộ cánh lộng lẫy, đẹp mắt, sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp.

Lâm Khánh Chi 'kêu oan' loạt ảnh livestream kém sắc là sai thực tế, Trang Trần cũng vào bênh
Lâm Khánh Chi 'kêu oan' loạt ảnh livestream kém sắc là sai thực tế, Trang Trần cũng vào bênh
Lâm Khánh Chi 'kêu oan' loạt ảnh livestream kém sắc là sai thực tế, Trang Trần cũng vào bênh - Ảnh 1
 

Thế nhưng cũng có không ít lần Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật khác xa ảnh tự đăng, nhất là loạt ảnh livestream, ảnh chụp lén. Mới đây, giọng ca chuyển giới không khỏi bức xúc khi cho rằng gương mặt trên sóng trực tiếp của cô không như nhiều người nghĩ, thực tế bên ngoài cô đẹp hơn nhiều và mọi người cũng thừa nhận điều đó.

Trang Trần động viên đàn chị
Trang Trần động viên đàn chị

Quá bức xúc vì bị mọi người nhận định sai về mình, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi nói: "Chuyện nhan sắc của Khánh Chi là đề tài muôn thuở mắc cười ghê, hi hi. Dìm hàng tôi hoài vậy hết lần này tới lần khác, thiên hạ gặp tôi ở ngoài ai cũng nhìn thấy mặt mộc tôi mà. Bớt bớt lại nhé".

Sau khi chia sẻ hình ảnh chụp màn hình bài viết, cô tiếp tục phân trần: "Livestream không trang điểm, để mặt mộc, không sử dụng ứng dụng thì da nó không trắng là chuyện bình thường. Chụp dìm hàng người ta hoài luôn, ai gặp Khánh Chi ở ngoài rồi cho xin bình luận nhé. Khánh Chi ở ngoài xinh không, hay xấu như báo chí nói vậy cả nhà ơi".

Lâm Khánh Chi 'kêu oan' loạt ảnh livestream kém sắc là sai thực tế, Trang Trần cũng vào bênh - Ảnh 2
 

Đồng cảm với người chị, dưới phần bình luận Trang Trần khẳng định bên ngoài Lâm Khánh Chi đẹp hơn rất nhiều: "Gặp ngoài đi khóc thét vì gato. Má ơi người ta đẹp thân hình như điêu khắc. Da dẻ mịn màng xinh đẹp". Được lời như cởi tấm lòng, Lâm Khánh Chi than thở: "Chê chị hoài em gái tức chết huhu". Sau đó, cựu mẫu tiếp tục động viên đàn chị: "Chị đừng buồn. Chắc chắn là chị đẹp không góc chết. Mặt mộc đẹp tuyệt vời".

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news