Tin mới

Hoà Minzy tìm được 'chị em thất lạc', nữ chính khiến dân tình giật mình vì suýt nhầm lẫn

Thứ hai, 20/03/2023, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Kim Oanh lại gây chú ý khi đang tải clip hậu trường một buổi chụp hình. Điều khiến dân mạng bất ngờ là việc nàng dâu Son trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc nhìn rất giống ca sĩ Hoà Minzy.

Trong đoạn clip, nữ Diễn viên Kim Oanh trang điểm nhẹ nhàng với hình tượng một nàng công chúa dịu dàng. 'Một style rất công chúa trong rừng. Rất Dưới bóng cây hạnh phúc', Kim Oanh viết.

Điều khiến dân mạng bất ngờ là việc nàng dâu Son trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc nhìn rất giống ca sĩ Hoà Minzy. 'Có ai mới nhìn qua thì tưởng là chị Hoà Minzy k ạ'; 'Mình vừa nhìn cũng tưởng Hòa Minzy'; 'Thoáng tưởng hoà Minzy'; 'Giống Hòa Minzy thế nhỉ'; 'Khúc đầu nhìn ra Hoà Minzy là sao ta'; Ủa chị Son mà e tưởng chị Hòa minzy chứ',... là những bình luận từ CDM.

Kim Oanh (SN 1993, quê ở Quảng Trị), cô hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi tham gia bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Hầu hết những nhân vật Kim Oanh thể hiện trong loạt phim tên tuổi như Những cô gái trong thành phố hay Thương ngày nắng về đều có số phận thảm thương, bi đát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news