Tin mới

Hòa Minzy thừa nhận khi yêu luôn bị nghĩ tiêu cực

Thứ hai, 10/04/2023, 10:17 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hòa Minzy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hòa Minzy được biết đến là một trong những giọng ca thực lực trong showbiz Việt. Mặc dù có sự nghiệp thăng tiến, kinh tế ổn định, song giọng ca gốc Bắc Ninh lại có đường tình duyên chẳng mấy thuận lợi. 

Hòa Minzy trải lòng gặp nhiều chuyện buồn liên quan đến vấn đề tình cảm (Ảnh: FBNV)
Hòa Minzy trải lòng gặp nhiều chuyện buồn liên quan đến vấn đề tình cảm (Ảnh: FBNV)

Nói về chuyện tình cảm đã qua, bà mẹ 1 con đã không khỏi chạnh lòng trong khi mối tình nào của mình đều luôn bị nghĩ theo hướng tiêu cực, nhiều toan tính. Mới đây, khi tham gia 1 talkshow. giọng ca Rời bỏ đã trải lòng về chuyện tình cảm của mình khi mới vào nghề. 

Mẹ bé Bo tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm giữa thiếu gia Minh Hải khiến Hòa Minzy nhiều lần mệt mỏi khi phải liên tục lên tiếng giải thích. (Ảnh: FBNV))
Chuyện tình cảm giữa thiếu gia Minh Hải khiến Hòa minzy nhiều lần mệt mỏi khi phải liên tục lên tiếng giải thích. (Ảnh: FBNV))

Hòa Minzy không ngần ngại tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Song, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Gần đây, khi tham gia trong 1 chương trình, bạn gái cũ thiếu gia Minh Hải khiến cho nhiều người không khỏi xót xa khi tự nhận đang rất mệt mỏi. 

Hòa Minzy và chồng cũ vẫn thoải mái gặp nhau vì con trai (Ảnh: FBNV)
Hòa Minzy và chồng cũ vẫn thoải mái gặp nhau vì con trai (Ảnh: FBNV)

Sau 1 năm chia tay Minh Hải, Hòa Minzy luôn thể hiện bản thân mạnh mẽ khi làm mẹ đơn thân. Đến hiện tại, cô tiết lộ mình khó kiểm soát cảm xúc và hành vi.

"Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng thế này trong cuộc đời, là thực sự em đang rất mệt mỏi, những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm, đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc”, Hòa Minzy nói. 

Đến hiện tại, dù chuyện tình cảm dính ồn ào nhưng Hòa Minzy vẫn giữ mối quan hệ văn minh với Minh Hải. Hậu chia tay, cô và người yêu cũ thi thoảng vẫn gặp nhau để cùng con trai đi chơi. 

Bé Bo được ngợi khen ngày càng lớn và hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)
Bé Bo được ngợi khen ngày càng lớn và hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

Nữ nghệ sĩ vẫn dành mọi sự ưu tiên cho gia đình và con trai kháu khỉnh. Mặc dù bận rộn công việc nhưng người đẹp vẫn chu toàn vai trò làm mẹ. Nữ nghệ sĩ đồng hành cùng con như người bạn thân thiết trong hành trình trưởng thành của quý tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải