Tin mới

Sau Việt 'đu trend' Lưu Diệc Phi: Thùy Tiên - Hòa Minzy đẹp mê hồn, Phương Nhi được báo Trung khen ngợi

Chủ nhật, 09/04/2023, 19:08 (GMT+7)

Thùy Tiên - Phương Nhi đến Hòa Minzy đua nhau "hóa thân" thành "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Những ngày qua, trào lưu chụp ảnh ôm hoa giống Lưu Diệc Phi tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Không chỉ riêng giới trẻ dàn sao Việt cũng khoe nhan sắc rạng rỡ khi lên áo xanh, cầm hoa. Từ Thùy Tiên, Phương Nhi... đến "mẹ một con" Hòa minzy cũng mê mệt hot trend này. Vậy ai xinh nhất?

Lưu Diệc Phi tạo nên cơn sốt diện áo xanh ôm hoa chụp ảnh trên mạng xã hội
Lưu Diệc Phi tạo nên cơn sốt diện áo xanh ôm hoa chụp ảnh trên mạng xã hội

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Hòa Minzy khoe nhan sắc trong veo khi "hóa thân" thành thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Diện sơ mi xanh, cầm hoa, tạo điểm nhấn với bờm trắng, giọng ca Thị Mầu khiến netizen thương nhớ bởi nhan sắc ngọt ngào. Giống như bao người, Hòa Minzy lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên các đường nét thanh tú. 

Hòa Minzy khoe nhan sắc trong veo
Hòa Minzy khoe nhan sắc trong veo

Dù là bà mẹ một con, song visual của Hòa Minzy chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Nụ cười tỏa nắng cũng ánh mắt "hút hồn" tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, Không ít netizen nhận định, trào lưu chụp ảnh này dường như sinh ra để riêng cho Hòa Minzy.

Hòa Minzy đỉnh chẳng kém 'bản gốc' Lưu Diệc Phi
Hòa Minzy đỉnh chẳng kém "bản gốc" Lưu Diệc Phi
Sau Việt 'đu trend' Lưu Diệc Phi: Thùy Tiên - Hòa Minzy đẹp mê hồn, Phương Nhi được báo Trung khen ngợi - Ảnh 1

Là một trong những nàng hậu "gen Z" hot nhất nhì Vbiz, Thùy Tiên cũng thể hiện khả năng bắt trend nhanh nhạy. Sự xuất hiện của hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khiến đường đua khoe sắc theo Lưu Diệc Phi trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Thùy Tiên ghi điểm với nhan sắc xinh lung linh. Tông trang điểm thiên về hồng trông cô nàng chẳng khác gì một viên "kẹo ngọt". Điểm mới của Thùy Tiên là lựa chọn mái tóc xoăn nhẹ nhàng. Góc chụp cận càng tôn lên ngũ quan hài hòa.

Thùy Tiên khiến đường đua khoe sắc theo Lưu Diệc Phi trở lên nóng hơn bao giờ hết.
Thùy Tiên khiến đường đua khoe sắc theo Lưu Diệc Phi trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Người được đánh giá thành công nhất khi thực hiện theo trend ôm hoa chụp ảnh giống Lưu Diệc Phi phải kể đến Phương Nhi. Cô nàng là người "đi tắt đón đầu" trào lưu này tại Vbiz. Vốn gắn với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới", Phương Nhi đốn tim fan sắc đẹp với visual long lanh. 

Phương Nhi đốn tim fan sắc đẹp với visual long lanh khi 'bắt trend' chụp ảnh giống Lưu Diệc Phi
Phương Nhi đốn tim fan sắc đẹp với visual long lanh khi "bắt trend" chụp ảnh giống Lưu Diệc Phi

Không chỉ tạo tiếng vang trong nước, truyền thông Hoa ngữ cũng để lại "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc của Phương Nhi. Trang 163 còn so sánh nhan sắc của nàng hậu Việt Nam với Lưu Diệc Phi cùng khen ngợi về gương mặt hài hòa, thần thái hút mắt. Trang này đánh giá Phương Nhi trong bộ ảnh này chẳng thua kém bản chính. 

Phương Nhi được truyền thông Hoa ngữ khen ngợi
Phương Nhi được truyền thông Hoa ngữ khen ngợi

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news