Tin mới

Hơn 14 ngày không còn là bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm bị quay lén khi lộ diện tại hộp đêm, chi tiết lạ gây tò mò

Thứ sáu, 05/02/2021, 08:18 (GMT+7)

14 ngày không còn là bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm bị quay lén khi lộ diện tại hộp đêm, CĐM phát hiện ra chi tiết lạ.

Thiều Bảo Trâm lộ diện tại một câu lạc bộ giải trí đêm với bộ trang phục ôm sát, thần thái tự tin khi không còn là bạn gái của Sơn Tùng M-TP.

Sau hơn nửa tháng ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã chính thức quay trở lại công việc. Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ khoảnh khắc quay lén Thiều Bảo Trâm trong đêm 4/2 tại một câu lạc bộ giải trí ở Vũng Tàu.

Hơn 14 ngày không còn là bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm bị quay lén khi lộ diện tại hộp đêm. Ảnh internet
Hơn 14 ngày không còn là bạn gái Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm bị quay lén khi lộ diện tại hộp đêm. Ảnh internet

Tại đây, bạn gái cũ Sơn Tùng gây chú ý khi diện bộ đồ đen ôm sát, khoe vai trần nuột nà và thân hình chuẩn đét. Thiều Bảo Trâm có vẻ gầy hơn so với thời gian trước đây khiến fan lo lắng. Thần thái của Thiều Bảo Trâm cũng là điều khiến cư dân mạng tò mò. Nữ ca sĩ dường như đã lấy lại tâm trạng sau quãng thời gian ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú. Tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm thể hiện lại bản hit "Một mình có buồn không".

Nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm sau ồn ào càng khiến fan trầm trồ. Thậm chí nhiều fan của nữ ca sĩ còn lôi Hải Tú vào so sánh: "Hải Tú tuổi gì mà đọ với chị Trâm; Chị Trâm ngày càng đẹp, quay sang nhìn Hải Tú mà chán; Chúc mừng chị yêu đã quay trở lại với đam mê nha".

Thiều Bảo Trâm chính thức tái xuất sau thời gian ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm chính thức tái xuất sau thời gian ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet

Sự tái xuất chính thức của Thiều Bảo Trâm vào đúng thời điểm ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú được cho là một nước cờ cao tay. Chính vì điều này, trước đây những người cho rằng, bộ ba Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng, Hải Tú tạo scandal để nổi tiếng lại có căn cứ khẳng định rằng mình nói đúng. 

Thiều Bảo Trâm khoe vai thon, dáng chuẩn khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khoe vai thon, dáng chuẩn khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại ủng hộ sự quay trở lại của Thiều Bảo Trâm. Trong suốt thời gian xảy ra tranh cãi ai đúng ai sai trong cuộc tình này, Thiều Bảo Trâm không lên tiếng mà đôi ba lần xuất hiện với những dòng trạng thái ẩn ý khi thì buồn khi thì vui tươi khiến fan không rõ việc gì đang xảy ra.

Chuyện tình gây chú ý nhất đầu năm 2021. Ảnh internet
Chuyện tình gây chú ý nhất đầu năm 2021. Ảnh internet

Xung quanh chuyện tình kết thúc của Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng M-TP, có không ít ý kiến trái chiều, người bênh vực nữ chính, người lại bênh giọng ca gốc Thái Bình. Và cũng không ít người đa nghi lại cho rằng đây là nước cờ của Sơn Tùng M-TP nhằm đưa người yêu Thiều Bảo Trâm và "gà cưng" Hải Tú lên một đỉnh cao mới.

Thực hư nguyên nhân hay mục đích phía sau ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú như nào chỉ người trong cuộc mới rõ nhất. Chỉ có điều, ồn ào này đã đem lại không ít hiệu quả về mặt truyền thông cho cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như Hải Tú.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news