Tin mới

Hơn 9 tháng Phi Nhung qua đời, Việt Hương bỗng nhắc đến một chi tiết khiến khán giả nghẹn lòng

Thứ năm, 23/06/2022, 15:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Việt Hương khi nhắc lại kỉ niệm với Phi Nhung khiến khán giả chạnh lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải hình ảnh chụp cùng cố nghệ sĩ Phi Nhung trong quá khứ kèm theo dòng chia sẻ: "Mỗi khi mệt do di chuyển nhiều, sẽ có bà bạn tặng cho bịch kẹo sâm! Đã 9 tháng nay không còn được ăn kẹo sâm của bà, nó không mắc nhưng tui không mua! Hôm nay nhớ bạn!".

Dòng chia sẻ của Việt Hương nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Việt Hương nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Việt Hương đến Phi Nhung khiến nhiều khán giả xúc động. Sau hơn 9 tháng Phi Nhung qua đời, dường như nỗi nhớ đến người đồng nghiệp cũ vẫn còn in trong lòng của Việt Hương. Dù không phải là một món quà đắt tiền nhưng Việt Hương vẫn không dám mua vì nhớ đến người bạn quá cố.

Dưới bài viết, nhiều người đã dành lời chia sẻ trước tấm chân tình của Việt Hương với cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

"Không riêng một mình chị Việt Hương nhớ về chị PHi Nhung mà hàng chục triệu trái tim đang và luôn luôn nhớ về chị", "Đọc status của em mà chị chảy nước mắt,không riêng gì em nhớ đâu còn triệu con tim cũng còn thương tiếc mãi mặc dù đã 9 tháng rồi", "Gần 1 năm rồi ! Nhanh quá. Sài Gòn không quên những tháng ngày đau thương vá mất mát", "Thấu hiểu nỗi lòng của Việt Hương, tình bạn đẹp và thủy chung. Thương cả người ra đi và người ở lại"... là những lời chia sẻ của khán giả dưới bài đăng của Việt Hương.

Việt Hương và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời.
Việt Hương và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trong công việc lẫn ngoài đời.

Việt Hương và cố Ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Sự ra đi của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc khiến Việt Hương không khỏi đau lòng. Dù đã 9 tháng nữ nghệ sĩ qua đời nhưng những kỉ niệm và nỗi nhớ nhung vẫn còn chưa phai mờ trong lòng các đồng nghiệp.

Được biệt, thời điểm Phi Nhung mắc Covid-19, con gái cố nghệ sĩ không ở Việt Nam nên đã ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc, lo liệu cho mẹ. Đến khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời, vợ chồng Việt Hương cũng lo thủ tục và mang tro cốt sang Mỹ để trao tận tay con gái Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news