Tin mới

Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ

Thứ tư, 23/11/2022, 16:47 (GMT+7)

Đổng Khiết từng được mệnh danh "ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ nhờ nhan sắc thanh thuần và kỹ năng diễn xuất của mình.

Gần 20 năm trước, cái tên Đổng Khiết vụt sáng sau vai diễn Lãnh Thanh Thu trong Gia Tộc Kim Phấn. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với Chúc Anh Đài trong "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" (bản năm 2007). Nhưng sau đó, nữ diễn viên vướng bê bối Ngoại tình khiến sự nghiệp bị hủy hoại. Phải đến năm 2018, cái tên Đổng Khiết mới được nhắc đến một lần nữa nhờ vai diễn hoàng hậu Lang Hoa trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ - Ảnh 1
Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ - Ảnh 2

Mới đây, Đổng Khiết đăng tải một video ghi lại cảnh trang điểm tại nhà. Nữ diễn viên mặc áo phông đơn giản, tóc túm vội ra sau. Trước ống kính, nàng Chúc Anh Đài còn để lộ nốt mụn sưng đỏ trên mặt, hai má cũng hơi ửng hồng, có thể do chuyển mùa. Sau đó, Đổng Khiết lấy ra các sản phẩm rồi bắt đầu cấp cứu cho làn da.

Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ - Ảnh 3

Sau khi quy trình chăm sóc da kết thúc. Đổng Khiết bắt đầu lấy cọ che khuyết điểm để giấu đi những vết mụn và mẩn đỏ. Bước tiếp theo là uốn mi, chuốt mascara.

Trước vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch của Đổng Khiết, rất nhiều netizen để lại lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Dù không trang điểm, gương mặt của cô vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp, thanh tú. Làn da tuy mẫn cảm mẩn đỏ nhưng không có nhiều khuyết điểm gây mất thẩm mỹ. 

Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ - Ảnh 4

Trên thực tế, cuộc sống hàng ngày của Đổng Khiết vô cùng bình dị, không ai nghĩ cô là một sao nữ. Ngay cả khi chuẩn bị đi quay, Đổng Khiết cũng tự chuẩn bị đồ ăn ở nhà để có một bữa ăn lành mạnh.

Khi rảnh rỗi, nữ diễn viên Như Ý Truyện sẽ dạo phố tập thể dục. Cuộc sống cứ êm ả trôi qua như vậy.

Mặt mộc 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết ở tuổi 42, nổi mụn vẫn xứng danh ngọc nữ - Ảnh 5

Nhắc đến Đổng Khiết, nhiều người vẫn không quên được vẻ đẹp ngỡ ngàng của cô trong Gia tộc Kim Phấn. Thời gian đổi thay nhưng gương mặt xinh đẹp của cô gần như bất tử. Ngày nay, Đổng Khiết có thái độ sống tích cực và lạc quan, cả người tràn đầy sức sống. Công chúng khó nhận ra năm nay ngọc nữ đã 42 tuổi chính nhờ vào sự tích cực đó.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news