Tin mới

Hôn nhân tan vỡ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng đầy khí chất

Thứ ba, 27/10/2020, 22:57 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân ồn ào giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã qua, xong vị "nữ tướng" xinh đẹp vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng đặc biệt, đầy kiêu hãnh.

Hơn 20 năm trước, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ về chung sống dưới một mái nhà. Cả hai đã có với nhau 4 người con chung, cùng nhau gây dựng sự nghiệp. Để rồi năm 2015, sau thời gian dài xảy ra mâu thuẫn, bà Thảo quyết định đệ đơn ly hôn, đề nghị được nuôi các con.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ảnh internet)

Tháng 3/2019, Tòa án nhân dân TP.HCM quyết định tuyên cho bà Thảo ly hôn ông Vũ, cả hai thỏa thuận chia tài sản, các con do bà Thảo nuôi dưỡng và ông Vũ có nhiệm vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng mỗi năm. Cả hai chính thức đường ai nấy đi, gây dựng sự nghiệp riêng.

Sau hơn 1 năm với nhiều thăng trầm, trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui, đem "con cưng" tỏa sáng muôn nơi và thu về thành quả lớn lao thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ "thấm đòn đau" hậu ly hôn, phải chịu thua lỗ nhiều, bỏ xa bước tiến vượt bậc của vợ cũ.

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu 'đọc vị' đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến vợ cũ cũng phải nể phục

"Nữ tướng" của TNI King Coffee hậu ly hôn vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho chồng cũ (ảnh internet)

Những tưởng kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào, cả hai sẽ hạn chế nhắc về nhau nhưng nữ CEO TNI King Coffee đã không làm thế. Trong một số sự kiện, khi phải nhắc về quá khứ, bà Thảo vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho chồng cũ.

Cụ thể nhất là trong một dự án truyền cảm hứng mới đây cho chị em phụ nữ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhắc về thời thanh xuân, về tổ ấm của mình với ông Đặng Lê Nguyên Vũ với tâm thế nhẹ nhàng.

Theo đó, nữ CEO chia sẻ: "Thanh xuân của tôi viên mãn khi tôi có một mái ấm gia đình với anh Vũ, 4 đứa con, một sự nghiệp đưa cà phê Việt Nam ra thế giới với thương hiệu Trung Nguyên".

Năm tháng ấy có hạnh phúc nhưng cũng có vất vả, gian truân và khó khăn chất chồng. Nhưng bằng bản lĩnh thép, vợ chồng bà Thảo đã chọn cách đứng dậy sau vấp ngã để mở khóa từng cánh cửa một. Và họ đã cùng nhau làm được.

>> Xem thêm: 'Nữ tướng' Lê Hoàng Diệp Thảo làm nên kỳ tích khiến chồng cũ phải tâm phục khẩu phục

Lời chia sẻ không giấu diếm, khảng khái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo về quá khứ khiến người nghe thực sự nể phục. Để bước ra khỏi cuộc hôn nhân ồn ào, tiếp tục phát triển đã là cố gắng phi thường. Nay vị "nữ tướng" này lại dành sự tôn trọng đặc biệt cho chồng cũ, mới thấy khí chất và cái tầm lớn lao của một nữ doanh nhân thực thụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news