Tin mới

O Sen (Ngọc Mai) khoe ảnh nũng nịu Quốc Nghiệp giữa ồn ào

Thứ tư, 08/02/2023, 15:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc của O Sen với Quốc Nghiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, O Sen (Ngọc Mai) luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi dính phải những ồn ào. Trước đó là chuyện 1 fan ruột là họa sĩ nổi tiếng nói sống trịch thượng và gần đây là nghi vấn cô đã từng kết hôn trước khi về một nhà với Quốc Nghiệp. 

Về phía người trong cuộc, hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức về những lùm xùm. Giữa những ồn ào, mới đây, trên trang cá nhân, O Sen vừa đăng tải 1 khoảnh khắc chụp chung với chồng. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Mai (Ảnh: FBNV)
Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Mai (Ảnh: FBNV)

Cô còn hào hứng bày tỏ: "Nũng nịu một tí nào". Đi kèm là hình ảnh nữ giảng viên thanh nhạc tình tứ cùng với chồng. Quán quân Ca sĩ giấu mặt cũng không quên tag tên chồng của mình trên MXH. 

Bài đăng trên của Ngọc Mai giữa thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho sự đẹp đôi của cả 2, xứng đáng cặp "trai tài gái sắc". Đồng thời mong những lùm xùm thời gian qua sẽ không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của 2. 

Một số khác, cũng khẳng định, việc O Sen đăng ảnh cùng chồng ở thời điểm này như một lời khẳng định, chuyện vợ chồng vẫn êm đẹp. Và dường như cô cũng chẳng mấy quan tâm đến ồn ào đang bủa vây mình trong thời gian qua. 

CDM để lại bình luận khi xem khoảnh khắc ngọt ngào của O Sen - Quốc Nghiệp mới nhất (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem khoảnh khắc ngọt ngào của O Sen - Quốc Nghiệp mới nhất (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến ồn ào O Sen từng kết hôn với 1 người đàn ông khác trước khi yêu Quốc Nghiệp nổ ra vào tối (6/2) và nhận được sự quan tâm lớn. Hàng loạt hình ảnh được cho là của nữ ca sĩ từng tổ chức đám cưới vào năm 2013, trong đó có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng tham gia. 

Về phía ekip của O Sen khi được hỏi về vấn đề trên đã từ chối trả lời. Còn về phía Quốc Nghiệp khi đối diện với những ồn ào của vợ. "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau", phía nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Những hình ảnh được cho là trong đám cưới của O Sen cách đây hàng chục năm trước (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh được cho là trong đám cưới của O Sen cách đây hàng chục năm trước (Ảnh: Internet)

Được biết, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai lần đầu gặp gỡ vào năm 2011 trong 1 chuyến lưu diễn tại Pháp. Đến năm 2015, họ về chung sống. Bộ đôi có với nhau 2 người con và có cuộc sống êm đềm. Dự kiến vào tháng 4 này, họ sẽ tổ chức đám cưới sau quãng thời gian dài chung sống.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Nghiệp O Sen