Tin mới

Hồng Xương Long ‘vỗ mặt’ fan Phi Nhung 'sống bầy đàn', công khai lí do khiến nữ ca sĩ qua đời

Thứ hai, 08/11/2021, 10:43 (GMT+7)

Lùm xùm giữa nhạc sĩ Hồng Xương Long liên quan đến ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa đến hồi kết.

Nhạc sĩ Hồng Xương Long khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sáng tác bài hát riêng nhằm tưởng nhớ Phi Nhung sau khi tố đàn em từng đòi đưa mình lên sóng truyền hình. Điều này khiến fan hâm mộ của cố ca sĩ nhận định Hồng Xương Long lật như “bánh tráng”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, nam nhạc sĩ lại tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ thái độ của mình: “Hai mươi mấy ngàn người Việt Nam mất vì Covid-19 có liên quan gì đến drama? Thế giới mất hơn 4 triệu người thì sao? Phi Nhung không cho tôi im lặng mà, mấy cái tin nhắn còn sờ sờ đó? 

Giờ thần tượng các bạn mất rồi, cũng là bởi cái số phận đến đó. Còn xót thương cho số phận Phi Nhung cũng xuất phát từ tâm, muốn để lại cho đời tác phẩm về Phi Nhung là lòng tôi thấy thương sau khi biết về quá khứ cơ hàn của cô ấy”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo Hồng Xương Long, việc anh viết nhạc đơn thuần là thích sao thì thể hiện ra bên ngoài như thế ấy, thấy buồn thì viết. Đông thời nhạc sĩ đính kèm đoạn tin nhắn Phi Nhung chủ động gửi cho mình tại thời điểm vụ lùm xùm với Hồ Văn Cường: “Và tôi cũng khen chứ không hề ghét hay ác ý với Phi Nhung. Đây, tin Ca sĩ Phi Nhung gửi khi được báo đăng vẫn còn”. 

Hồng Xương Long khẳng định không mượn danh Phi Nhung để nổi tiếng, thậm chí còn nhận định việc Cộng đồng mạng tràn vào Facebook của mình là sai: "Phi Nhung mất vì sự tâng bốc quá ngu muội của các bạn. Đúng ra phải nhắc nhở giữ sức khoẻ. Bị covid-19 mà vẫn tập gym, vẫn không chịu cách ly chữa trị và xé rào để đi. Người lao động mới có sức đề kháng mạnh, tập gym mà miễn dịch được sao? Khi đưa vào bệnh viện còn 50% sự sống. Sau một tuần đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy còn 10% sự sống".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Anh thẳng thừng nói với fan Phi Nhung: "Các bạn là lũ ***, theo bầy đàn. Vì sao Phi Nhung mất? Vì không chịu tiêm thuốc ngừa Covid-19. Vì đi vào tâm dịch và chủ quan, ngạo nghễ. Vì ê-kíp không bảo vệ Phi Nhung trước các fan F0. Chụp hình ôm hôn tùm lum".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung