Tin mới

Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới

Thứ năm, 22/04/2021, 09:26 (GMT+7)

Sau khi chốt giá mua chiếc Dream II Thái Lan, một đại gia Cần Thơ đã khiến cộng đồng đam mê xe tại Việt Nam phải xôn xao bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng số tiền anh phải bỏ ra là quá lớn.

Chiếc xe Honda Dream II đời 2002 trong bài viết là chiếc mới nguyên 100%, chưa một lần được đổ xăng để đưa vào sử dụng. Xe nhập khẩu Thái Lan nguyên chiếc bởi một tay chơi Sài Gòn vào năm 2017. Bản thân những chiếc Dream Thái đến thời điểm này nếu còn vận hành tốt thì thực sự vẫn tạo ra sức hút rất lớn với giới mê xe Việt. Nhưng trường hợp của chiếc xe mới nguyên phải nói đó là ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. 

Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới - Ảnh 1

Đáng nói nhất trong thương vụ mua bán này phải là mức giá trên trời mà người bán đòi hỏi. Ban đầu xe được rao mức giá 2 tỷ đồng, đến sau cùng khi chốt giá với chủ mới đến từ Cần Thơ, con số là 1,8 tỷ đồng. Bỏ ra từng ấy tiền để mua chiếc Honda Dream II Thái Lan khiến nhiều người thực sự thấy sốc. Sắm ô tô, đầu tư nhà đất,… rất nhiều lựa chọn đầu tư sinh lời hoặc đáng tiền hơn nhiều được cư dân mạng đề nghị bởi phần lớn đều cho rằng 1,8 tỷ mua được một chiếc xe máy là quá lãng phí. 

Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới - Ảnh 2

Nhưng rõ ràng, với cá nhân đại gia Cần Thơ thì anh khẳng định chuyện tiền nong không phải vấn đề. Anh sẵn sàng bỏ ra số tiền trong mơ với rất nhiều người chỉ để thỏa đam mê của bản thân. Vị đại gia này là người hâm mô đích thực với thu sưu tầm xe hiếm, do đó một chiếc Dream Thái tuyệt vời thế này thực sự không thể bỏ qua. 

Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới - Ảnh 3
Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới - Ảnh 4
Honda Dream II nhập Thái chào mua giá không tưởng, vẫn tìm ra được chủ mới - Ảnh 5

Thêm vào đó, người chủ tới từ Cần Thơ còn chia sẻ: “Tôi mua chiếc xe này về chủ yếu để chơi, trưng bày là chính chứ không có ý định đổ xăng, chạy thử”. Anh nhấn mạnh rằng, nếu xe chưa đổ xăng, thì dù để không bao nhiêu năm thì chất lượng xe vẫn bảo đảm. Nhưng nếu một khi đã đổ xăng, thì hàng tháng phải nổ máy để đảm bảo xe vẫn vận hành bình thường.

Về chiếc Honda Dream II này, xe được bọc nilon cẩn thận, bộ khung xương sắt đệm mút xốp dày dặn, tem Honda phía trước vẫn mới nguyên, cặp lốp đen bóng, gai gió chi chít, mọi chi tiết dù là rất nhỏ nhưng cũng được kiểm tra tỉ mỉ và vẫn giữ hiện trạng hoàn toàn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda