Tin mới

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng

Thứ năm, 22/04/2021, 08:53 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm thư thái trong căn hộ bị nghi là giống nhà của Sơn Tùng M-TP. 

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục khoe khoảnh khắc nằm thư thái trên ghế trong căn hộ bị nghi là giống nhà của Sơn Tùng M-TP. Nằm nghỉ ngơi ngắm view bên ngoài, Thiều Bảo Trâm than thở: "Đi làm từ sáng về tới nhà nằm xải lai giữa cái ghế thân yêu của tôi. Quá đã".

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Hình ành này nhanh chóng được các thánh soi đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đang ở nhà của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, góc view mà giọng ca "Một mình có buồn không" đang nhìn ra phía bên ngoài cũng khá giống với góc view của nhà Sơn Tùng M-TP. 

Mặc cho thiên hạ đồn ra đoán vào, đứng ngồi không yên, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn quyết định chọn cách im lặng. Phải chăng cặp đôi đã âm thầm quay lại bên nhau sau bao sóng gió tình ái.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng khoe góc view khá giống với nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV
Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng khoe góc view khá giống với nhà của Sơn Tùng. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, một số "Tào tháo" cho rằng, đây chính là màn kết cho câu chuyện tình tay ba của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú. Bởi lẽ, thời điểm cặp đôi chia tay, nhiều người đặt nghi vấn tất cả chỉ là chiêu trò pr và màn bắt tay hợp tác của bộ ba nhằm tạo sức hức trước truyền thông. Sau khi mọi chuyện ổn định thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP quay trở lại bên nhau.

Nếu theo thuyết âm mưu này thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang đi đến hồi kết của câu chuyện drama này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng còn thực hư thế nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Trước đó, hiều Bảo Trâm có đăng tải story hình ảnh một góc phòng mình đang sống cùng dòng chia sẻ: "Dạo này hay dậy 7h làm được đủ việc mà quay ra mới 10h, rồi còn khỏe nữa". Dường như sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã thay đổi nếp sinh hoạt của bản thân theo hướng tích cực, dậy sớm hơn và hoạt động nhiều hơn. 

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục lộ ảnh nằm trong căn hộ nghi giống nhà của Sơn Tùng - Ảnh 1
Bên trong căn hộ tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Bên trong căn hộ tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Trước nghi vấn quay trở lại sống chung với Sơn Tùng, "gương vỡ lại lành" sau khi chia tay, các fan của Thiều Bảo Trâm đã lập tức vào cuộc minh oan cho thần tượng của mình. Theo fan của Thiều Bảo Trâm thì đây là góc căn hộ mà nữ ca sĩ mới mua dọn về ở chứ không liên quan đến Sơn Tùng M-TP và cũng không có chuyện nữ ca sĩ quay lại với giọng ca gốc Thái Bình.

Tuy nhiên, nếu so sánh góc view mà Thiều Bảo Trâm chụp lại rất giống với góc view nhà Sơn Tùng mà trước đây Hải Tú từng check-in. Điều này càng khiến fan hoang mang và lú thật sự không biết thật thật giả giả ra làm sao.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn quay lại sống chung với nhau. Ảnh internet
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn quay lại sống chung với nhau. Ảnh internet

Sau khi chia tay, giọng ca "Một mình có buồn không" cũng không ít lần để lộ bằng chứng còn lưu luyến tình cũ khi giữ lại những kỷ vật tình yêu với Sơn Tùng. Chia tay mối tình âm thầm 8 năm, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng quay trở lại cuộc sống của một cô gái độc thân xinh đẹp. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu comeback thị trường làng nhạc Việt với màn kết hợp cùng Hiền Hồ.

Bộ ba ồn ào suốt thời gian qua réo tên Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Bộ ba ồn ào suốt thời gian qua réo tên Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức tái xuất sau thời gian "ở ẩn" để tạm lánh khủng hoảng truyền thông. Sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP phần nào lại khiến fan lo lắng khi nam ca sĩ để lộ dấu hiệu bất ổn khi rơi vào tình trạng đáng báo động của cân nặng. Trong những hình ảnh quay cận mặt, Sơn Tùng M-TP để lộ rõ khuôn mặt gầy guộc, bàn tày khẳng khiu. Có vẻ như sau thời gian "ở ẩn" tránh xa ồn ào thị phi vì chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, chủ tịch Sơn Tùng đã bị sụt cân. 

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích, Sơn Tùng M-TP đã chọn cách im lặng cũng như đóng băng mọi hoạt động, 'ở ẩn' trước khủng hoảng truyền thông. Sau hơn 2 tháng 'biến mất' thì đầu tháng 4 vừa qua, Sơn tùng M-TP đã chính thức quay trở lại với màn nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Muộn rồi sao còn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news