Tin mới

Honda giảm giá cả trăm triệu cho dòng Civic, khuyến mãi có giới hạn số lượng

Thứ năm, 08/07/2021, 13:39 (GMT+7)

Động thái này của các đại lý phân phối Honda là vừa để bắt kịp xu thế giảm giá trước tháng Ngâu, kích cầu người dùng, vừa để dọn kho chuẩn bị đón lô hàng phiên bản mới của dòng Civic.

Honda Civic, mẫu sedan hạng C mới đây được nhiều đại lý công bố chương trình giảm giá sâu đồng loạt. Trong bối cảnh nước bạn, cụ thể là Thái Lan đã bắt đầu kinh doanh Civic phiên bản 2022 mới nhất từ tháng 7 này, thì hiện thị trường Việt Nam vẫn chỉ đang duy trì dòng xe cũ. Chính vì thế việc giảm giá sâu đợt đầu tháng 7 này là động thái nhằm dọn chỗ để nhập xe mới về kinh doanh.

Honda giảm giá cả trăm triệu cho dòng Civic, khuyến mãi có giới hạn số lượng - Ảnh 1

Giá cũ của Honda Civic bán ra tại Việt Nam dao động từ 729-929 triệu đồng, mức giá khá cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc cũng đã kìm chân Civic không đạt được doanh số ấn tượng. Khách hàng khi tìm mua lựa chọn xe trong đợt này, sẽ có thể nhận được giá giảm khuyến mãi lên đến 150 triệu đồng.

Hiện tại, ngoài Honda Civic E bản tiêu chuẩn số lượng còn rất ít, giá không giảm hoặc giảm nhẹ, thì 2 phiên bản cao cấp hơn là G và RS đều được các đại lý dành nhiều ưu ái. Theo dõi thị trường phía Nam, Honda Civic được giảm giá thông qua hình thức hỗ trợ 100% phí trước bạ, đi kèm gói phụ kiện gần 20 triệu đồng, tổng cộng khách hàng được lợi khoảng 100 triệu.

Honda giảm giá cả trăm triệu cho dòng Civic, khuyến mãi có giới hạn số lượng - Ảnh 2

Đặc biệt, tại một showroom ở Phú Thọ, phiên bản cao cấp nhất RS đang được chào bán với giá mới giảm trực tiếp 150 triệu, ngoài ra bản G giảm 65 triệu. Giá xe sau khuyển mãi hiện chỉ dao động từ 724-779 triệu đồng.

Với thị trường Hà Nội, phổ biến chỉ còn nhiều dòng Civic G, với giá khuyến mãi 70 triệu đi kèm quà tặng phụ kiện khoảng hơn 10 triệu.

Honda giảm giá cả trăm triệu cho dòng Civic, khuyến mãi có giới hạn số lượng - Ảnh 3

Mặc dù có thể thấy đợt giảm giá này Honda đang rất mạnh tay để chạy đua với những Toyota hay Kia, tuy nhiên giá sau giảm của Civic thực sự vẫn chênh khá nhiều so với các đối thủ (tầm giá 600 triệu của những Hyundai Elantra, Kia Cerato, Corolla Altis,…). Thế hệ hiện tại của Civic tại Việt Nam sử dụng 2 loại động cơ gồm 1,5 lít tăng áp (bản RS) và 1,8 lít hút khí tự nhiên (bản E và G).

Cộng đồng dành tình cảm cho Honda Civic nói riêng và dòng sedan cỡ C nói chung hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu xe với giá mềm hơn đôi chút. Hoặc nếu kiên nhẫn thêm sẽ được thưởng thức nhiều thay đổi mới mẻ từ ngoại hình cũng như phong cách của dòng xe phiên bản mới.

Civic phiên bản 2022 sẽ sớm ra mắt tại Thái Lan trong ít ngày tới. Theo đồn đoán, xe sẽ không còn tùy chọn động cơ 1,8 lít hút khí tự nhiên, thay vào đó sẽ bổ sung thêm động cơ hybrid.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Civic