Tin mới

Không chịu thua Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cao tay khiến Cường đô la quên luôn người cũ

Thứ năm, 08/07/2021, 09:46 (GMT+7)

Chẳng chịu thua kém Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cao tay khiến Cường đô la không còn mơ tưởng đến người cũ. 

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình khi khoe sắc vóc nuột nà không mỡ thừa chẳng thua kém Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang cứ xinh đẹp như vậy chẳng trách khiến Cường đô la say như điếu đổ, chẳng còn mơ tưởng đến người cũ hay những bóng hồng khác. 

Đàm Thu Trang khoe sắc vóc đẹp miễn chê khiến Cường đô la ngày càng say đắm. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang khoe sắc vóc đẹp miễn chê khiến Cường đô la ngày càng say đắm. Ảnh FBNV

Việc giữ gìn nhan sắc, chăm lo cho sắc đẹp bản thân cũng là một tuyệt chiêu giữ chồng mà Đàm Thu Trang nói riêng và nhiều người phụ nữ khác nói chung hay sử dụng. Dù đã là mẹ bỉm sữa xong Đàm Thu Trang không cho phép hời hợt, bỏ bê bản thân. Chân dài Lạng Sơn chăm chỉ tập luyện để nhanh về dáng và sau thời gian khổ luyện, bà xã Cường đô la đã thu được trái ngọt. 

Đàm Thu Trang luôn hết mực yêu thương bé Subeo. Ảnh internet
Đàm Thu Trang luôn hết mực yêu thương bé Subeo. Ảnh internet

Không chỉ giữ chồng bằng việc ngày càng xinh đẹp mà Đàm Thu Trang còn khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục vì cách ứng xử với con riêng của chồng là bé Subeo. Trước khi yêu Đàm Thu Trang, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn thường gặp nhau trong những dịp quan trọng của con trai Subeo nhưng sau khi đại gia phố núi hẹn hò với Đàm Thu Trang tuyệt nhiên anh và Hà Hồ không còn gặp lại nhau mà chỉ còn trao đổi với nhau qua điện thoại. Điều này cho thấy sự cao tay của Đàm Thu Trang khiến Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã chia tay thì hạn chế tối da việc gặp mặt trực tiếp.

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Dù vậy, Đàm Thu Trang vẫn rất thoải mái trong việc để Cường đô la và Hồ Ngọc Hà trao đổi với nhau qua điện thoại về những việc liên quan đến bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn cũng từng khẳng định chỉ Hà Hồ mới là người mẹ duy nhất của Subeo, không ai có thể thay thế vị trí này. Là mẹ kế xong Đàm Thu Trang cũng hết mực chăm sóc, quan tâm đến bé Subeo. Đây cũng chính là điều khiến Cường đô la càng yêu Đàm Thu Trang hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news