Tin mới

Honda giới thiệu xe ga rẻ như Honda Wave Alpha, ngoại hình tựa 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Thứ năm, 26/11/2020, 11:18 (GMT+7)

Mẫu xe ga mới của Honda được giới thiệu tại Ấn Độ gây "sốt' khi giá rẻ ngang Honda Wave Alpha nhưng ngoại hình, công nghệ lại như Honda Vision.

Vừa qua, Honda đã chính thức giới thiệu đến thị trường Ấn Độ mẫu xe ga giá cực rẻ mang tên Honda Dio Repsol Edition. Lấy cảm hứng từ dòng xe RC213V, tân binh của hãng xe Nhật ngay lập tức gây ấn tượng bởi ngoại hình và thiết kế đầy bắt mắt.

Honda Dio Repsol Edition (ảnh internet)

Xe được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, bộ la zăng được làm từ hợp kim và khoác lên mình màu áo cam vô cùng nổi bật. Ở phía sau, tay vin được sơn đỏ tạo nên tổng thể đầy thể thao và cá tính.

Ngoại hình xe vô cùng ấn tượng

>> Xem thêm: Siêu phẩm Honda SH phiên bản điện trình làng, giá rẻ ngang 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Điểm nhấn của mẫu xe là phần yên được thiết kế phẳng, gương chiếu hậu góc cạnh đầy nam tính. Đặc biệt, với dung tích bình xăng chứa 5,3 lít, mẫu xe này giúp người dùng thoải mái di chuyển quãng đường dài.

Đẹp và ấn tượng bên ngoài còn bên trong mẫu xe hao hao Honda vision vẫn được thừa hưởng gần như nguyên vẹn yếu tố xịn sò của các anh chị. Xe sử dụng động cơ đơn xilanh, dung tích 109,51 cc, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi vừa tiết kiệm lại tăng hiệu suất khi chạy.

>> Xem thêm: Đối thủ Mitsubishi Xpander rẻ chưa từng thấy, giảm về gần giá Kia Morning gây 'bão'

Hiện tại, giá bán chính thức tại Ấn Độ cho mẫu xe ga này 69.757 INR tương đương 21,88 triệu đồng. Đây là một mức giá rất rẻ cho một mẫu xe ga đến từ thương hiệu nổi tiếng. Mức giá này hiện đang ngang ngửa xe số Honda Wave Alpha và rẻ hơn tầm trung của xe ga Việt Nam khoảng 5-10 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news