Tin mới

Tham khảo Ngọc Trinh, Ngân 98 và Lương Bằng Quang bất ngờ làm điều khác người gây chú ý

Thứ năm, 26/11/2020, 06:09 (GMT+7)

Lần này chán dùng những chiêu phản cảm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 học theo cách chuyên nghiệp của Ngọc Trinh để mong muốn đạt được mục đích của mình.

Ngọc Trinh và Ngân 98 ngoài thú vui giải trí trên mạng xã hội bằng những trò lố, đôi khi là tục tĩu và phản cảm, họ còn có công việc kinh doanh riêng của mình. Trong khi "nữ hoàng nội y" là Phó tổng giám đốc, CEO của một tập đoàn truyền thông thì "Hot girl ngực khủng" cũng đầu tắt mặt tối với việc kinh doanh riêng.

Ngọc Trinh và quản lý của mình

Do tính chất công việc bận rộn nên Ngọc Trinh phải nhờ đến giúp việc thân cận kiêm luôn quản lý, giúp cô sắp xếp công việc cũng như nhận job. Nhờ thường xuyên lên sóng cùng khả năng chụp hình, cô nàng Thúy Kiều được nhiều người biết đến, thậm chí còn nổi tiếng là giúp việc sang chảnh khi dùng toàn hàng hiệu.

Sau thời gian đồng hành, cuối cùng cặp đôi thị phi cũng đã quyết định tuyển quản lý với những tiêu chí "khác người"

Về phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang, sau thời gian thử sức kinh doanh, có thể thấy công việc rất thuận lợi nên cặp đôi đã quyết định tuyển quản lý để giúp mình sắp xếp công việc chu toàn. Tuy nhiên, cách họ tuyển dụng cũng khiến Cộng đồng mạng phải "ngã ngửa".

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang mải mê làm trò 'nhạy cảm' với Ngân 98 phải nhận cái kết ê chề

Theo đó, nam nhạc sĩ họ Lương rao rằng anh muốn tìm một người có thể "bán được Lương Bằng Quang và Ngân 98 được giá". Người này ngoài việc giao tiếp tốt còn phải biết sắp xếp lịch trình biểu diễn, câu kéo các mối quảng cáo về cho cặp đôi. Yêu cầu anh dành cho người này là chỉ cần sòng phẳng, lành tính và sẽ làm công việc này lâu dài.

Nếu đáp ứng đủ những tiêu chí trên thì vấn đề lương chỉ là chuyện nhỏ. Bạn trai Ngân 98 còn gợi mở thêm nếu ai nhiệt tình, có mong muốn học hỏi anh và bạn gái sẽ truyền đạt kinh nghiệm. Nhìn những tiêu chí do Lương Bằng Quang đưa ra, nhiều người cho rằng chỉ biết thốt lên "đúng là khác người".

Năm nay dịch bệnh, đời sống kinh tế khó khăn nhưng động thái tuyển quản lý của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cho thấy cả hai đang làm ăn rất thuận lợi. Giống như Ngọc Trinh, khi công việc quá bận rộn thì việc cần người quản lý là điều dễ hiểu. Dưới bài viết, rất nhiều người đã nhanh tay ứng tuyển.

>> Xem thêm: 'Cạnh tranh' Ngân 98, Ngọc Trinh làm lố chạm điểm 'nhạy cảm' với trai đẹp gây nhức mắt

Cùng là những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng cộng đồng mạng dường như đã bỏ quên một khía cạnh khác khá trùng hợp giữa Ngân 98 và Ngọc Trinh là họ đều kinh doanh rất giỏi dựa trên sự nổi tiếng đầy tai tiếng của mình. Ngọc Trinh trước khi có sự nghiệp riêng cũng từng yêu Tỷ phú Hoàng Kiều - một doanh nhân vô cùng thành đạt. Còn Ngân 98 yêu Lương Bằng Quang, ngoài mác nhạc sĩ anh cũng kinh doanh ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news