Tin mới

Hậu ngoại tình 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết, Vương Đại Trị lộ cuộc sống khó tin

Thứ năm, 26/11/2020, 09:39 (GMT+7)

Bê bối ngoại tình với Đổng Khiết đã khiến sự nghiệp của Vương Đại Trị rơi xuống vực thẳm. Sau nhiều năm biến cố, nam diễn viên xấu nhất màn ảnh Hoa ngữ lộ cuộc sống khó tin.

Nhắc đến Vương Đại Trị, nhiều người vẫn không quên bê bối tình ái với "ngọc nữ" một thời màn ảnh Hoa ngữ - Đổng Khiết dù đã 8 năm trôi qua. Việc lén lút qua lại từ năm 2012, khi cả hai đều đã có gia đình, khiến những con người lầm lỡ không có cơ hội để hối hận.

Bê bối Ngoại tình của "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết và Vương Đại Trị (ảnh internet)

Vì sai lầm này đã khiến cho hình tượng của "Chúc Anh Đài" sụp đổ, từ một người được săn đón trở thành đối tượng bị khán giả ghẻ lạnh. Còn Vương Đại Trị cũng mất luôn cái duyên với nghề, sống ẩn dật và không được khán giả đón nhận.

Hình ảnh Vương Đại Trị xuề xòa đi ăn sáng (ảnh internet)

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Vương Đại Trị ngồi ăn ở quán lề đường. Gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, cách ăn mặc cũng xuề xòa, lôi thôi khiến nhiều người giật mình. Khi biết bị quay lén, nam diễn viên ăn vội vàng rồi bỏ đi để tránh gây chú ý.

>> Xem thêm: 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng 'phát tướng' tuổi 51 khiến người hâm mộ giật mình

Sau bê bối với Đổng Khiết, cả hai đều ly hôn nhưng không đến với nhau. Vương Đại Trị sau đó chọn lên núi ở ẩn để tránh đàm tiếu rồi cũng kết hôn một lần nữa. Xong, cuộc sống của anh cũng không mấy dư giả nên đã quyết định về quê làm lại từ đầu.

Vương Đại Trị sinh năm 1977, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Mặc dù trời không phú cho gương mặt nam thần nhưng đổi lại cái duyên với nghề đã giúp anh ghi dấu ấn và được khán giả yêu mến qua rất nhiều bộ phim như Đại mạc kiêu hùng, 10 năm yêu em...

>> Xem thêm: Tham khảo Ngọc Trinh, Ngân 98Lương Bằng Quang bất ngờ làm điều khác người gây chú ý

Tuy nhiên mọi sự yêu mến không thể đánh đổi lại cơ hội hối hận, làm lại từ đầu cho những sai lầm vụng trộm gây ra. Sau 7 năm kể từ ngày việc ngoại tình bị vỡ lở, không ít lần Vương Đại Trị ngỏ ý quay lại showbiz nhưng đều bị khán giả khước từ. Còn Đổng Khiết cũng không khá hơn là bao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news