Tin mới

Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn

Thứ hai, 30/08/2021, 13:38 (GMT+7)

Một phiên bản mới của chiếc Honda HR-V vừa được giới thiệu tới khách hàng, với ưu điểm ít tiêu thụ nhiên liệu và đặc biệt là mức giá cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn mang lại sức cạnh tranh tích cực hơn trong phân khúc SUV đô thị.

Cụ thể, Honda HR-V giờ đã chính thức có thêm phiên bản sử dụng động cơ hybrid để kết hợp song song với động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5l thông thường. Tổng công suất sản sinh mới của chiếc xe đạt 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại ở mức 190 Nm. Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe chỉ rơi vào khoảng 3.7l/100km.

Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn - Ảnh 1

Ngoài ra, trên Honda HR-V hybrid 2021 còn có thêm một vài trang bị cải tiến nâng cấp như toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng dạng LED thay thế cho đèn halogen, tay nắm cửa mạ crom tạo điểm nhấn, tính năng đề nổ từ xa, chủ động mở cửa không cần dùng chìa khóa. Nhà sản xuất giới thiệu thêm tùy chọn màu sắc Platinum White Pearl, bổ sung vào cùng 2 màu sơn Lunar Silver Metallic và Modern Steel Metallic đã có từ trước.

Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn - Ảnh 2

Tiến vào bên trong cabin, công nghệ và các trang bị không quá nổi bật, nhìn chung vẫn là những yếu tố đã quen thuộc với tín đồ của dòng xe này. Điểm mới mẻ có chăng đến từ sự thay đổi đôi chút trên vô-lăng 3 chấu được bọc da, kèm theo lẫy chuyển số. Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 4 loa, 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh ABS và EBD,…

Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn - Ảnh 3
Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn - Ảnh 4

Hiện tại, Malaysia là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu phiên bản hybrid của Honda HR-V, với mức giá công bố 113.954 Ringgit (tương đương 619.17 triệu đồng). Con số này thực sự ấn tượng so với giá niêm yết tối thiểu cho phiên bản cũ tại Việt Nam lên tới 786 triệu đồng. Chính mức giá quá cao đang khiến cho chiếc xe của Honda không có được sức cạnh tranh ấn tượng trong thời gian gần đây. 

Honda HR-V 2021: Bản siêu tiết kiệm với giá bán cực hấp dẫn - Ảnh 5

Theo chia sẻ của đại diện Honda Malaysia: “Việc giới thiệu và phân phối Honda HR-V Hybrid 2021 nhằm đa đạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Với những ưu điểm trong thiết kế và giá bán hấp dẫn, Honda HR-V Hybrid 2021 chính là sự lựa chọn hợp lí dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu SUV đô thị với hệ truyền động hybrid mạnh mẽ”.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda HR-V