Tin mới

Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới

Thứ sáu, 19/08/2022, 17:24 (GMT+7)

Mẫu xe Honda HR-V hiện đang được đại lý giảm giá lên tới 100 triệu đồng nhằm dọn kho, giải phóng hàng tồn.

Mới đây theo ghi nhận tại một số đại lý, Honda HR-V thế hệ thứ 2 ra mắt tại Việt Nam vẫn còn khá nhiều. Những chiếc xe đời cũ có số VIN sản xuất năm 2021 được đại lý tặng ưu đãi lớn lên tới cả trăm triệu đồng để chạy doanh số tháng Ngâu.

Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới
Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới

Được biết Honda HR-V 2021 tại đại lý không còn nhiều và chủ yếu là bản G có giá niêm yết là 786 triệu đồng. Ngoài việc giảm giá, khách hàng còn có thể nhận được quà tặng là phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Hiện ở Việt Nam, Honda HR-V thế hệ thứ 1 chính thức ra mắt tại ngày 18/09/2018. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. HR-V sở hữu phong cách coupe thể thao cùng những chi tiết thiết kế hiện đại và sắc sảo. 

Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới - Ảnh 1

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế ngoại thất của HR-V là cụm đèn trước với hệ thống chiếu sáng Full LED, rất hiếm chiếc xe nào trong phân phúc có được trang bị này. Cùng với đó là dải LED chiếu sáng định vị ban ngày cho ánh sáng cường độ mạnh giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn.

Bên trong nội thất của Honda HR-V được thiết kế logic với những phím chức năng được sắp đặt gọn ghẽ và dễ làm quen. Ở phiên bản 1.8L, HR-V còn được tích hợp cửa sổ trời panorama mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới - Ảnh 2
Honda HR-V mới tinh giảm mạnh 100 triệu đồng để dọn kho đón xe mới - Ảnh 3

Được biết người dùng có thể tùy chỉnh nhanh gọn hàng ghế thứ hai của xe với 03 chế độ: chế độ để vật cao (Tall mode) có thể chứa vật cao tối đa 1,2 mét, chế độ để vật dài (Long mode) chứa vật dài tối đa 2,5 mét và chế độ tiện dụng (Utility mode).

Một số trang bị đáng chú ý khác trên HR-V có thể kể đến như phần phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda