Tin mới

Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ đi lễ chùa, phản ứng của dân mạng mới bất ngờ

Thứ sáu, 19/08/2022, 15:03 (GMT+7)

Tạm xa những khung ảnh bên trời tây cực sang chảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại tung ảnh tay trong tay tại Côn Đảo.

Trong khi loạt sao Việt đang "mừng ra mặt" chia sẻ cảm xúc khi ai đó vừa bị đề nghị truy tố thì ở một diễn biến khác, Lệ Quyên cũng cực kỳ vui vẻ khi đăng loạt ảnh nắm tay tình trẻ "hoan hỉ đi lễ Cô". Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" tung ảnh cùng Lâm Bảo Châu về lễ ở đền Cô Sáu, cặp đôi tay trong tay, hân hoan và vô cùng hạnh phúc.

Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ đi lễ chùa, phản ứng của dân mạng mới bất ngờ
Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ đi lễ chùa, phản ứng của dân mạng mới bất ngờ

Trong ảnh cặp đôi diện đồ đồng màu, trong khi Lệ Quyên diện áo lam đen thì Lâm Bảo Châu mặc sơ mi và quần vải. Sánh bước bên nhau, dù hơn tuổi tới cả một giáp nhưng khoảng cách tuổi tác ấy cũng khó có thể nhận ra khi Lệ Quyên ngày một trẻ còn Lâm Bảo Châu trông già dặn hơn tuổi nhiều.

Đôi trẻ tay trong tay mọi lúc mọi nơi
Đôi trẻ tay trong tay mọi lúc mọi nơi
Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ đi lễ chùa, phản ứng của dân mạng mới bất ngờ - Ảnh 1

Nếu như trước đây cặp đôi nhận không ít gạch đá từ Cộng đồng mạng vì cuộc tình "cô cháu" thì nay đã nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Dưới phần bình luận, dân tình hết lời khen ngợi cặp đôi xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên có bình luận nhắc nhẹ Lệ Quyên đã rất tươi rồi còn Lâm Bảo Châu có phần biểu cảm gượng ép, căng thẳng.

"Quyên rất thần thái. Châu tươi lên chút nào".

"Ngưỡng mộ 2 em quá! Chúc 2 em mãi mãi hạnh phúc như này nhé".

"Đẹp đôi thật. Quá trẻ trung"...

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức bên nhau kể từ cuối năm 2020, sau khi "nữ hoàng phòng trà" xác nhận ly hôn chồng trong hòa bình. Trước đó cặp đôi từng bị bắt gặp sánh đôi giữa đêm ở ngoài đường nhưng thời điểm ấy nữ ca sĩ không lên tiếng. 

Kể từ sau ly hôn và có bạn trai mới, Lệ Quyên có những thay đổi tích cực về cả suy nghĩ và ngoại hình. Nữ ca sĩ ngày càng tươi trẻ, xinh đẹp và tràn đầy sự tự tin, cô dũng cảm công khai yêu đàn em kém mình tới 12 tuổi, không giàu có sự nghiệp cũng không bằng. Vượt qua "bão" dư luận cả hai đã có hơn 2 năm đồng hành trong hạnh phúc và chưa một lần vướng ồn ào rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news