Tin mới

Honda SH bị đối thủ chỉ hơn 20 triệu lấn lướt, dành thị phần vì vừa rẻ lại đẹp

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:44 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới được ra mắt khiến Honda SH phải "khiếp vía", giá chỉ hơn 20 triệu nhưng đầy đủ tính năng như "vua tay ga".

Mới đây, mẫu xe tay ga giá rẻ có tên Kymco Candy Hermosa 50cc vừa trình làng, ngay lập tức Honda SH bị réo tên. Lý do là bởi chiếc xe có quá nhiều tính năng xịn xò như SH nhưng mức giá lại chỉ bằng 1/4.

Đối thủ của Honda SH - Kymco Candy Hermosa 50cc (ảnh internet)

Được biết, đối thủ của Honda SH có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.860 x 680 x 1.130 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh là 1.280 mm. Chiều cao của yên xe chỉ 77 cm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nữ giới. Đó là lý do dòng xe ra đời hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên.

Thông tin về xe (ảnh internet)

Sở dĩ Honda SH bị réo tên ngay lập tức là bởi Kymco Candy Hermosa 50cc có thiết kế hiện đại, trẻ trung với các chi tiết xi nhan trước và phanh sau dạng LED, vành trước vành sau khỏe khoắn mang hơi hướng thể thao. Ngoài ra, xe còn có mặt đồng hồ hiển thị thông minh.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia Cerato mới nhất tháng 10/2020: Ưu đãi kép đầy hấp dẫn!

Phần đầu xe khá ấn tượng (ảnh internet)

Xe được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49,5 cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công xuất tối đa 3,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 3,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Chưa hết, Kymco Candy Hermosa còn được trang bị loạt công nghệ vô cùng hiện đại như ổ khóa đa năng vừa khóa cốp, mở nắp bình xăng lại có khóa cổ và gác chân sau. Nếu chỉ nhìn thoáng qua về ngoại hình, Kymco khá giống Honda SH 2020.

>> Xem thêm: 'Con ghẻ' nhà Kia từng bị xóa sổ bất ngờ trở lại đầy cuốn hút, giá 'mềm'

Xe có giá chỉ bằng 1/4 Honda SH nhưng khiến "con cưng" là Honda phải dè chừng (ảnh internet)

Hội tụ đủ mọi yếu tố đắt giá trong một chiếc xe nhưng Kymco Candy Hermosa lại chỉ có giá 23,99 triệu đồng cho 2 bản đen và xám; 24,99 triệu đồng cho bản màu xanh và đỏ nhám. Mức giá quá "mềm" đã giúp mẫu xe này trở thành đối thủ đáng gờm của Honda SH và Honda vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news