Tin mới

Honda SH cũ loạn giá, xả hàng với giá hơn 20 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha

Thứ năm, 05/11/2020, 08:07 (GMT+7)

Giá xe Honda SH đã qua sử dụng được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng, ngang ngửa giá xe Honda Wave Alpha khiến khách Việt thi nhau tìm hiểu.

Giá xe Honda SH mới liên tục tăng giảm do tình hình kinh tế khó khăn thì giá xe Honda SH cũ cũng chung tình trạng. Chưa bao giờ, giá xe Honda SH cũ lại thê thảm, bán rẻ như cho đến vậy.

Cụ thể, trên trang chuyên bán xe cũ, một chủ nhân có rao bán chiếc xe Honda SH 150i chính chủ cũ với mức giá nằm mơ cũng chẳng nghĩ tới là hơn 20 triệu đồng. Chẳng ai tin nổi giá một chiếc xe Honda SH cũ lại ngang ngửa với chiếc xe Honda Wave Alpha mới.

Chiếc xe Honda SH cũ được bán với giá hơn 20 triệu đồng. Ảnh internet

Theo giới thiệu của người bán, chiếc xe Honda SH 150i này còn khá mới, phụ kiện chưa thay. Tuy nhiên, khách hàng khi chốt mua cũng cần cân nhắc và kiểm tra thật kỹ. Bởi lẽ, mua xe cũ có khá nhiều rủi ro nếu như không tìm hiểu trước.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Có thể thấy, thị trường xe máy cũ đang rơi vào tình trạng mất giá. Những chiếc xe máy đã qua sử dụng khi bán đi chủ nhân phải chấp nhận giảm tới 50% giá, thậm chí những chiếc xe máy đời cũ hơn thì còn giảm tới 60 - 70%.

Honda SH mới liên tục phải giảm giá để thu hút khách hàng. Ảnh internet

Thị trường xe máy cũ ảm đạm thì thị trường xe máy mới cũng chẳng khá khẩm hơn. 2020 là năm ghi dấu ấn Honda SH giảm giá kỷ lục, thậm chí là chỉ còn cách mức đề xuất vài triệu đồng. Giá xe Honda SH mới hiện nay dao động từ hơn 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng tùy từng mẫu xe.

>> Xem thêm: Kia Morning cũ loạn giá, giảm cực mạnh với giá chưa đến 100 triệu đồng khiến khách hàng hoang mang

Do thị trường khó khăn nên Honda SH liên tục điều chỉnh giá bán, giá chênh lệch vào khoảnh từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Trong khi đó, ở thời kỳ hoàng kim, có lúc Honda SH đội giá lên đến vài chục triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news