Tin mới

Giá xe Honda SH ngày 15/10: Mạnh tay giảm giá, Honda SH vẫn chưa thể vượt qua 'cơn bĩ cực'

Thứ năm, 15/10/2020, 10:14 (GMT+7)

Giá xe Honda SH ngày 15/10 vẫn giảm mạnh, mặc dù Honda SH giảm sâu chưa từng thấy vẫn đứng trước nhiều khó khăn.

Bảng giá xe Honda SH ngày 15/10 cho thấy, dòng xe sang này của Honda vẫn duy trì ở mức gần chạm ngưỡng giá đề xuất. Đây được xem là lần hiếm hoi Honda SH giảm giá sâu đến vậy.

Mặc dù đã là ở thời điểm giữa tháng 10 nhưng Honda SH vẫn chưa thể bước qua "cơn bĩ cực". Đây cũng là tình hình chung của thị trường xe máy Việt hiện nay. Bởi lẽ, sau cơn sóng gió mà dịch bệnh đem lại, khách hàng cũng đã thắt chặt hầu bao, căn nhắc việc mua sắm.

Giá xe Honda SH giảm sâu chưa từng thấy trong lịch sử. Ảnh internet

Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm nhưng sức mua vẫn giảm chưa từng thấy. Cùng thời điểm này vào năm 2019, honda SH đang là dòng xe bán chạy nhất nhì trong làng xe máy Việt. Ấy vậy mà, không ai có thể ngờ, sóng gió ập đến, Honda SH phải chấp nhận giảm giá đến chục triệu đồng.

Giá xe Honda SH tháng 10 có mức chênh so với giá đề xuất cũng chỉ dao động từ 5-9 triệu đồng, giảm thấp hơn cao điểm chênh giá trước đây tới gần 3 lần.

Giá xe Honda SH 125 CBS được bán với giá 77 triệu đồng, giá xe Honda SH 125 ABS có giá 87 triệu đồng, giá xe Honda SH 150 ABS có giá 104 triệu đồng.

>> Xem thêm: Giá xe Vinfast Fadil ngày 15/10: 'Gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi lớn

Không chỉ Honda SH mà Honda Lead, Honda Air Blade cũng nằm trong xu hướng giảm giá chung. Đây được xem là thời điểm thử thách với Honda nói chung và các dòng xe khác nói riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news