Tin mới

Hết Mỹ Tâm, đến Đàm Vĩnh Hưng 'mất ăn mất ngủ' vì tấm lòng bị từ chối

Thứ năm, 15/10/2020, 09:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tiếc nuối khi tấm lòng dành cho người anh thân thiết lại bị từ chối thẳng thắn.

Cách đây không lâu, nghe tin Nhạc sĩ Lê Quang nhập viện, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã cùng nhau có ý định "song kiếm hợp bích" để giúp đỡ. Tuy nhiên, tấm chân tình của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị từ chối.

Người khiến Mỹ Tâm 'mắc nợ' cả đời từ chối tấm lòng của nữ ca sĩ và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Được biết, nam nhạc sĩ tài năng này là người đứng sau thành công của Mỹ Tâm và rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. 'Người đàn ông quyền lực' này đã đem đến những cảm xúc, những "đứa con" tinh thần cho những ngôi sao, âm thầm đem lại sự nổi tiếng cho nhiều người.

>> Xem thêm: 'Tình cũ đại gia' hơn tuổi của Kim Lý khoe ái nữ đẹp như hoa hậu

Điều này khiến Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không khỏi chạnh lòng và tiếc nuối vì không thể làm gì giúp đỡ nam nhạc sĩ tài năng lúc khó khăn này. Bên cạnh đó, fan của Mr Đàm và giọng ca gốc Đà Nẵng cũng mừng hụt khi đây là cơ hội để cả hai tái hợp trên sân khấu. Bởi đã từ rất lâu, cả hai chưa xuất hiện chung cùng nhau.

Cặp đôi khiến công chúng nuối tiếc vì chỉ mãi là tri kỷ. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm từng là cặp đôi "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt. Cặp trai tài gái sắc được fan nhiệt tình gán ghép. Bản thân "ông hoàng nhạc Việt" cũng thừa nhận yêu nàng "họa mi tóc nâu".

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh thảng thốt khi xuất hiện 'em gái thất lạc' bỗng từ đâu chạy đến thân thiết

Suốt hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi, dành tấm chân tình cho Mỹ Tâm. Tuy nhiên, cuối cùng, giọng ca "Vợ tương lai" cũng đành phải bỏ cuộc vì sự cứng rắn không lay chuyển của Mỹ Tâm.

Đến nay, Mr Đàm đã chính thức có người mới trong khi đó Mỹ Tâm vẫn "áng binh bất động". Kể từ khi Đàm Vĩnh Hưng công khai có bạn gái, nam ca sĩ và Mỹ Tâm cũng ít tương tác với nhau và cũng chưa có cơ hội làm việc chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news