Tin mới

Cộng đồng mạng quốc tế có hành động đầy ý nghĩa gửi tới người dân miền Trung Việt Nam

Thứ hai, 19/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Trước tình trạng thiên tai liên tiếp xảy ra tại dải đất hình chữ S, rất nhiều cộng đồng mạng quốc tế đã chia sẻ hình ảnh về Việt Nam và cầu nguyện với hashtag: #prayforVietnam.

Những ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ những hình ảnh thiên tai xảy ra tại Việt Nam. Không chỉ những trang mạng trong nước mà cả những page có sự theo dõi của người nước ngoài cũng xót xa cho tình trạng hiện tại của người dân miền Trung.

Cộng đồng mạng quốc tế có hành động đầy ý nghĩa gửi tới người dân miền Trung Việt Nam

Cảnh tượng tang tóc đến mức nước ngập gần kín mái nhà, người dân không dám ra ngoài vì mênh mông là biển nước. Gia súc cả năm chăm bẵm chưa thể hòa vốn phải chịu cảnh Đuối nước vì không còn chỗ đứng.

Nửa đêm, người dân lắng lo khi nước lũ cứ lên theo từng giờ, chỉ biết lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ. Chưa bao giờ rơi vào cảnh cùng cực đến vậy. Ở Quảng Bình, người dân gặp "đại hồng thủy" chưa từng có khi 57.000 ngôi nhà đã ngập trong biển nước...

>> Xem thêm: Clip Thủy Tiên 'xử đẹp' cô gái dám ăn chặn tiền cứu trợ của người dân

Chứng kiến cảnh tượng xót xa này, Cộng đồng mạng quốc tế đã lên tiếng cầu nguyện Bình An cho người dân Việt Nam, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại với hashtag #prayforVietnam.

>> Xem thêm: Dân mạng bức xúc trước cảnh Youtuber ném đồ cứu trợ để người dân bơi ra lấy

Những bình luận của cộng đồng mạng quốc tế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news