Tin mới

Honda trình làng mẫu SUV 7 chỗ với thiết kế đẹp mắt, quyết đấu Kia Sorento

Thứ tư, 01/06/2022, 09:39 (GMT+7)

Honda cho biết mẫu SUV 7 chỗ Pilot thế hệ mới sẽ được trình làng vào cuối năm nay, xe sở hữu thiết kế ngoại thất mang cảm hứng từ mẫu xe “đàn em” HR-V.

Hiện thiết kế ngoại thất của Honda Pilot 2023 vẫn là một bí ẩn vì mới chỉ có một nguyên mẫu được ngụy trang kỹ lưỡng được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm hồi đầu tháng 5. Tuy nhiên, mới đây, trang Kolesa.ru đã tung ra ảnh phác họa thiết kế cho Honda Pilot 2023 lấy nhiều cảm hứng từ phiên bản toàn cầu của HR-V mới.

Honda trình làng mẫu SUV 7 chỗ với thiết kế đẹp mắt, quyết đấu Kia Sorento - Ảnh 1

Ngoại hình của Honda Pilot 2023 được đánh giá có phần trẻ trung và bắt mắt hơn so với HR-V. Kích thước xe có thể sẽ được gia tăng khi có thông tin xe sẽ vay mượn nền tảng của Acura MDX, mẫu SUV hạng sang hiện lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Honda trình làng mẫu SUV 7 chỗ với thiết kế đẹp mắt, quyết đấu Kia Sorento - Ảnh 2

Honda Pilot thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ V6 3.5 lít, sản sinh công suất 290 mã lực và động cơ V6 3.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 355 mã lực. Xe vận hành mạnh mẽ và khỏe khoắn khi có sức kéo đạt 1,5 tấn cho loại dẫn động cầu trước, dẫn động 2 cầu chủ động cho sức kéo 2,26 tấn. Sở hữu kích cơ to lớn nhưng chiếc xe này vẫn vận hành ổn định, êm ái nhờ bộ treo trước/sau dạng Macpherson/liên kết đa điểm.

Honda trình làng mẫu SUV 7 chỗ với thiết kế đẹp mắt, quyết đấu Kia Sorento - Ảnh 3

Ở thế hệ trước, Honda Pilot đã nhận được nhiều chứng nhận an toàn nổi tiếng như Top Safety Pick+, riêng cơ quan NHTSA đánh giá Pilot đạt 5 sao nhờ các tính năng sau: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm; kiểm soát hành trình thích ứng; hệ thống hỗ trợ giữ làn đường; cảnh báo va chạm phía trước; cảnh báo chệch làn đường;...

Honda xác nhận Pilot 2023 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh với những cái tên nổi bật như Hyundai SantaFe, Kia Sorento hay Toyota Fortuner…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Pilot 2023 Honda