Tin mới

Honda tung siêu phẩm xe ga chỉ 21 triệu đồng, giá Honda Wave Alpha chất lượng Honda Lead

Thứ năm, 03/12/2020, 18:36 (GMT+7)

Honda Activa 6G được mệnh danh là đàn em của Honda Lead nhưng lại có giá thành chỉ ngang Honda Wave Alpha khiến khách hàng "đứng ngồi không yên".

Mới đây, Honda đã chính thức tung siêu phẩm cập nhật mừng kỷ niệm 20 năm của mẫu xe Honda Activa tại thị trường Ấn Độ. Ra mắt cách đây 19 năm, mẫu xe ga giá rẻ nghiễm nhiên được mệnh danh là "nữ vương" xe ga, tương tự như Honda Lead tại Việt Nam nhưng vừa đẹp lại có giá bán vô cùng rẻ, chỉ ngang Honda Wave Alpha.

Activa 20th Anniversary Edition

Sau 19 năm tung hoành, đến nay Honda Activa đã ra đời thế hệ thứ 6 và vẫn rất thành công về mặt doanh số. Dù chỉ giới thiệu tại thị trường Ấn Độ xong mẫu xe ga này lại được người Việt Nam biết đến bởi nó gợi nhớ đến Honda Lead cũng rất được ưa chuộng tại dải đất hình chữ S.

Đối với bản đặc biệt chào mừng sinh năm 20 tuổi, Honda đã đặc biệt thiết kế màu sơn nâu khác lạ. Xe có diện mạo nổi bật với logo 20 năm và logo vàng sang chảnh. Phần thân xe cũng được điểm xuyết sọc bắt mắt. Phần vành và chấu được tôn lên để tăng độ thể thao cho chiếc xe...

>> Xem thêm: Nissan giới thiệu xe mới đối đầu Mitsubishi Xpander, giá rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu gây 'sốt'

Không chỉ được thay đổi màu áo, bản sao Honda Lead còn trang bị cả loạt công nghệ hiện đại, bổ sung những tính năng xịn sò như khối động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 109,51cc, phun xăng điện tử PGM-F.

Ngoài ra, xe còn trang bị cả động cơ thông minh eSP và công nghệ thân thiện với môi trường HET. Khối động cơ khỏe khoắn này giúp xe đạt sức mạnh tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm.

>> Xem thêm: Honda Air Blade bản mới gây thất vọng về giá, ngoại hình thay đổi như không

Ngoại hình đẹp mắt, công nghệ vô đối nhưng điều khiến khách hàng đổ xô tìm mua là giá thành của nó quá rẻ. Được biết Activa 20th Anniversary Edition có hai phiên bản là Standard và Deluxe với giá bán lần lượt tại Ấn Độ là 66.816 INR tương đương 21 triệu đồng và 68.316 INR tương đương 21,47 triệu đồng.

Với mức giá kể trên, Honda Activa 6G bản kỷ niệm có giá ngang ngửa chiếc xe số Honda Wave Alpha đang được bán tại Việt Nam. Bản sao của Honda Lead thực sự quá đáng đồng tiền bát gạo, không phải suy nghĩ nhiều khi xuống tiền tậu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news