Tin mới

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn

Thứ tư, 29/09/2021, 11:42 (GMT+7)

Dải sản phẩm chính hãng của Honda tại thị trường Việt Nam vừa đón chào thêm một tân binh cực kỳ chất lượng, hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng mới cho giới trẻ - chiếc CBR150R.

Thực tế thông tin này đã được nhiều người dự đoán từ trước. CBR150R là một trong 3 cái tên mà rất nhiều khách hàng chờ đợi. Đồng thời, mẫu Sportbike cũng đánh dấu cho lần đầu tiên phân khúc xe thể thao dưới 175cc của Honda đã có sản phẩm bán chính hãng tại Việt Nam. Việc Honda chính thức phân phối dòng xe này dù không tạo ra sự mới mẻ, nhưng sẽ giúp cho nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu giờ đây dễ tiếp cận và sở hữu mẫu xe mơ ước hơn, thay vì phải tìm tới các đơn vị kinh doanh tư nhân với mức giá chênh lệch.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 1
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 2

Theo đó, CBR150R bao gồm 3 tùy chọn phiên bản Tiêu chuẩn, Thể thao và Đặc biệt, đồng thời mức giá tương ứng dành cho các phiên bản lần lượt là 70.99 triệu, 71.99 triệu và 72.49 triệu đồng. Tất cả đều thuộc thế hệ mới nhất sản xuất năm 2021, đã bán ra rộng rãi tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 3
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 4

CBR150R được các chuyên gia cũng như nhiều tín đồ của Sportbike đánh giá rất cao về mặt ngoại hình. Thiết kế, trang bị tiêu chuẩn thừa hưởng từ CBR250RR mang đến sự mạnh mẽ nhờ rất nhiều chi tiết góc cạnh sắc sảo. Cụm đèn chiếu sáng full LED hòa hợp với các đường gân nổi vừa giúp tăng sự hấp dẫn cho vẻ bề ngoài, vừa tối ưu hóa được khí động học khi di chuyển.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 5
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 6

Điểm nhấn nổi bật nhất trên chiếc Honda CBR150R phải nói đến ở đây là trang bị cặp phuộc trước hành trình ngược Showa STF-BP, yếu tố được đánh giá rất cao bởi nhiều khách hàng. Hệ thống phanh trên xe có đầy đủ tính năng chống bó cứng ABS 2 kênh (Điều mà 2 đối thủ lớn nhất là YZF-R15 lẫn GSX-R150 đều không sở hữu). Màn hình tốc độ dạng LCD, tuy nhiên chiếc sportbike vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì nâng cấp lên smartkey. Đèn hậu có tín hiệu dừng khẩn cấp.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 7
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 8

Trái tim vận hành của chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ xi-lanh đơn DOHC 150cc làm mát bằng chất lỏng, công suất 17.1 mã lực. Đáng chú ý nó sẽ đi kèm với hộp số 6 cấp và cụm đồng hồ có trang bị tính năng hỗ trợ chống trượt giúp giảm độ giật của bánh sau khi sang số, gúp cho việc chuyển số được liên tục và mượt mà.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ‘hàng hot’: Sportbike 150cc giá cực hấp dẫn - Ảnh 9

Với mức giá từ 70.99 triệu đồng, Honda CBR150R cơ bản không chênh lệch quá nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tuy nhiên sẽ rẻ hơn giá xe nhập tư, và đồng thời vẫn có một vài lợi thế về trang bị so với đối thủ. CBR150R sẽ chính thức ‘lên kệ’ đại lý vào 2/11 tới. Ngay từ lúc này, khách hàng có thể đặt trước mua xe với các đơn vị ủy quyền của Honda Việt Nam, qua đó nhận được ưu đãi như dễ dàng lựa chọn màu sắc hoặc nhận thêm 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news