Tin mới

Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021

Thứ ba, 28/09/2021, 15:09 (GMT+7)

Chiếc Hyundai Santa Fe được nói đến trong bài viết mới xuất hiện trên thị trường xe cũ và đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều khách mua yêu thích dòng SUV này.

Theo đó, chủ nhân bài đăng trên các hội nhóm bán xe công khai mức giá yêu cầu là 1.3 tỷ đồng, số tiền vẫn dư để tậu hẳn một chiếc Santa Fe đời mới nhất phiên bản máy xăng Cao cấp năm 2021 (1.2 tỷ đồng). Sản phẩm đang rao bán cũng là Hyundai Santa Fe Cao cấp, dòng đời sản xuất năm 2019 sử dụng máy xăng. Cũng từ người bán chia sẻ, chiếc xe đã vận hành được gần 3 năm, mức ODO ghi nhận khoảng 50.000km, bảo đảm không đâm đụng hay ngập nước suốt quá trình sử dụng.

Empty
Empty

Điều đáng chú ý nhất ở đây và cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến chiếc xe dù đã qua sử dụng nhưng lại có mức giá còn cao hơn xe mới 100%, đến từ dãy biển số VIP 111.11 mà chủ xe bốc được từ ngày đầu đăng ký. Tất nhiên với các đại gia tại Việt Nam, sở hữu xe tốt đi kèm biển đẹp quả thực vẫn luôn mang lại một yếu tố gì đó sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.

Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 1
Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 2

Không giống nhiều người sau khi bốc được biển đẹp sẽ ngay lập tức rao bán lại chiếc xe, chủ cũ đã quyết định sử dụng kể từ thời điểm đó cho đến nay mới quyết định bán lại. Nếu bán xe khi vẫn còn mới, chắc chắn cùng tấm biển 111.11, giá trị của chiếc Santa Fe 2019 sẽ còn cao hơn gấp vài lần.

Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 3

Từ hình ảnh thực tế chiếc xe do người bán cung cấp, có thể thấy chất lượng nhìn chung vẫn được duy trì khá tốt sau gần 3 năm sử dụng. Không trầy xước, không móp méo, nước sơn vẫn sáng bóng đầy cuốn hút. Bởi đây là tùy chọn cao cấp nhất về các trang bị, nên chiếc Santa Fe 2019 sở hữu đầy đủ công nghệ tốt nhất như hệ thống chiếu sáng full LED, tản nhiệt mạ crom bắt mắt,…

Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 4

Bên trong khoang cabin, chiếc xe sử dụng ghế da nâu để phân biệt với dòng Tiêu chuẩn ghế đen. Tuy nhiên với quãng thời gian 3 năm, màu sắc ghế đã không còn được như nguyên bản. Đây được coi là điểm trừ duy nhất khó tránh khỏi, ngoài ra các trang bị tiện nghi khác vẫn rất đầy đủ. Vô-lăng tích hợp nhiều chức năng, hàng ghế trước chỉnh điện, có sưởi ấm, hàng ghế cuối có cửa gió riêng, cặp màn hình 7inch hiển thị thông số và 8inch thông tin giải trí, dàn âm thanh Akarmys Premium 6 loa,…

Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 5
Rao bán Santa Fe ‘chạy chán’ hơn 5 vạn, chủ xe vẫn dư tiền mua lại bản mới nhất năm 2021 - Ảnh 6

Các công nghệ an toàn được cung cấp bao gồm 6 túi khí, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát sức kéo, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảm biến quanh xe, camera lùi, tính năng khóa cửa khẩn cấp khi phát hiện phương tiện phía sau tiến đến.

Sức mạnh vận hành của chiếc Santa Fe 2019 này đến từ động cơ máy xăng 2.4L, công suất 188 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Lái xe sẽ có 4 tùy chọn chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Santa Fe