Tin mới

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán lần thứ 3 trong năm 2021

Thứ ba, 28/09/2021, 13:44 (GMT+7)

Đây là thông tin được các đại lý phân phối chính thức đồng loạt xác nhận. Như vậy nếu khách hàng muốn tận dụng mức giá cũ, thời gian sẽ chỉ còn lại vài ngày ít ỏi.

Chỉ sau đợt tăng giá, ra mắt phiên bản cập nhật mới được vài tuần, mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam đã tiếp tục nhận được thông báo sẽ điều chỉnh giá bán tăng thêm một lần nữa. Đây thực sự là động thái rất bất ngờ, trái ngược hoàn toàn với xu thế chung của thị trường những ngày qua. Thời điểm các đại lý chính thức áp dụng bảng giá mới bắt đầu từ ngày 1/10 tới đây.

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán lần thứ 3 trong năm 2021 - Ảnh 1

Cụ thể, 3 trong 4 phiên bản KIA Seltos đang được phân phối sẽ có giá bán tăng từ 10-14 triệu đồng so với giá hiện tại. Bản tiêu chuẩn 1.4 Deluxe tăng mạnh nhất 14 triệu đồng. 2 bản 1.4 Luxury và 1.6 Premium cùng tăng 10 triệu đồng. Duy nhất bản 1.4 Premium giá không thay đổi.

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán lần thứ 3 trong năm 2021 - Ảnh 2

Như vậy, Kia Seltos kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam đã trải qua 3 lần tăng giá trong năm 2021 (Tháng 4, Tháng 8 và Tháng 10). Dù vậy, sức hút của mẫu SUV đô thị này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Suốt nhiều tháng liên, Kia Seltos dẫn đầu phân khúc của mình, liên tiếp lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng. Tổng mức tăng giá đến nay đã đạt 20-40 triệu đồng, tuy nhiên Seltos vẫn rất hiếm khi tung ra chương trình khuyến mãi vì sản phẩm liên tiếp rơi vào cảnh ‘cháy hàng’ tại Việt Nam.

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán lần thứ 3 trong năm 2021 - Ảnh 3

Nhiều tư vấn viên bán hàng đã đưa ra lời khuyên khách hàng nên tận dụng thời gian ít ỏi còn lại nếu muốn mua Kia Seltos với giá tốt nhất. Đặt hàng trước, dù nhận xe trong tháng 10 thì hãng vẫn áp dụng mức giá cũ. Ở dòng đời phiên bản mới nhất, Kia Seltos được nâng cấp thêm một số trang bị (chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm hay ghế chỉnh điện…) và thay đổi logo nhận diện thương hiệu. Ngoài ra các tùy chọn phụ kiện từng phiên bản vẫn giữ nguyên.

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán lần thứ 3 trong năm 2021 - Ảnh 4

Tháng 8 vừa qua, trong bối cảnh toàn bộ thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến đà sụt giảm doanh số, Kia Seltos là dòng sản phẩm duy nhất vẫn giữ mức tăng trưởng dương so với tháng 7. Chất lượng của sản phẩm rõ ràng là điều không cần phải bàn cãi quá nhiều, đã được người dùng Việt kiểm chứng và tin tưởng suốt thời gian dài qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: KIA Seltos