Tin mới

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia

Thứ tư, 29/09/2021, 11:11 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Benfica vs Barcelona

Barcelona vẫn đang đặt trọn niềm tin vào HLV Koeman trong giai đoạn khủng hoảng này. Và Koeman thì đang đặt trọn niềm tin vào những ngôi sao trẻ mà CLB đào tạo. Ở La Liga, chí ít thì Depay và đồng đội vẫn đang bất bại sau 7 trận và kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước và tại Champions League cũng vậy. Thất bại muối mặt 3-0 trước Bayern Munich không phải là quá khó chấp nhận giữa cơn khủng hoảng.

“Bayern có sự kết hợp giữa 3 thế hệ, những cầu thủ cao tuổi giàu kinh nghiệm, những ngôi sao ở độ chín sự nghiệp, và các tài năng trẻ sáng giá. Barca không có những trụ cột ở độ tuổi vàng giống như Bayern, chúng tôi chỉ có những “ông già” và các cầu thủ quá trẻ từ lò đào tạo. Nhưng Barca hiện tại không còn con đường nào khác.” Thực tế Koeman đã nói hơi quá bởi, trong đội hình hiện tại của ông, Memphis Depay, Frenkie De Jong và Coutinho đang ở độ tuổi rất sung mãn trong sự nghiệp.

Nhìn Messi tỏa sáng, Barca có thể sẽ chạnh lòng - Ảnh: Facebook Messi
Nhìn Messi tỏa sáng, Barca có thể sẽ chạnh lòng - Ảnh: Facebook Messi

Koeman cũng nói rằng, việc Messi quá xuất sắc và gồng gánh Barca suốt bao năm nay đã làm che mờ những điểm yếu của CLB. Điều đó đúng tại La Liga, nhưng ở Champions League, với các đối thủ rất già dơ và đẳng cấp, từ lâu Barca đã bị bắt bài, không còn là một thế lực, một đối thủ xứng tầm cho cuộc đua tranh ngôi vương châu Âu nữa. Ở mùa giải bản lề sau cuộc chia tay thế kỷ với Messi, thầy trò Koeman sẽ còn cần thêm khá nhiều thời gian nữa.

Tạm thời tại vòng bảng, đội bóng xứ Catalunya mới chỉ phải lo lắng khi đương đầu với Bayern Munich mà thôi. Benfica và Dynamo Kyiv sẽ là “kho điểm” để 2 đại gia của châu Âu đua tranh ngôi nhất bảng. cả 2 đội bóng này không cho thấy dấu hiệu của một sự quật khởi để có thể gây bất ngờ trước các ông lớn. Dù đang dẫn đầu giải VĐQG BĐN với 7 trận toàn thắng, Benfica không có một chân sút hàng đầu nào mà dựa vào sức mạnh tập thể.

Barca buộc phải đặt niềm tin vào dàn sao trẻ La Masia - Ảnh: Twitter
Barca buộc phải đặt niềm tin vào dàn sao trẻ La Masia - Ảnh: Twitter

Trong tổng cộng 4 lần đã đối đầu nhau trước kia, Barca đã thắng 2 và hòa 2 trước Benfica, trong đó có 1 chiến thắng ngay trên sân Da Luz của đối phương với màn trình diễn chói sáng của bộ 3 Fabregas, Messi và Sanchez. Barca đã chào đón sự trở lại của các tài năng trẻ nổi bật như Pedri, Ansu Fati, bên cạnh những màn trình diễn rất hứa hẹn kể từ đầu mùa của một dàn sao trẻ La Marcia như Minguaeza, Sergino Dest, Ganzalez và Gavi.

Nỗ lực và chiến thắng từng trận đấu một, HLV Koeman, với sự ủng hộ và thấu hiểu rất lớn của Ban lãnh đạo, đặc biệt là chủ tịch Laporta, chắc chắn sẽ đưa Barca ra khỏi mây mù, và thậm chí là xây dựng tương lai vững chắc hơn cho CLB với một dàn tài năng trẻ rất hứa hẹn họ đã trình làng.

Đội hình dự kiến Benfica vs Barcelona

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Benfica vs Barcelona

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Benfica vs Barcelona

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia - Ảnh 4

Soi kèo Benfica vs Barcelona

Tỷ lệ Benfica vs Barcelona

Nhận định Benfica vs Barcelona (2h00, 30/09) lượt 2 vòng bảng Champions League: Tương lai từ La Masia - Ảnh 5

Dự đoán Benfica vs Barcelona

Dự đoán tỉ số: Benfica 1-2 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news