Tin mới

Đôi vợ chồng lẫn 40 năm vẫn ngọt ngào: Một hành động nhỏ khiến CĐM cảm thán ‘muốn cưới’ ngay lập tức

Thứ sáu, 01/10/2021, 15:26 (GMT+7)

Chồng tai biến 3 lần, lúc nhớ lúc quên khiến người vợ chung sống 40 năm nghĩ ra một sáng chế đặc biệt.

Hôn nhân là một hành trình dài, cả hai luôn thấu hiểu và quan tâm khi ở cạnh nhau. Câu chuyện của một cặp vợ chồng đã cưới nhau 40 năm, mới đây được chia sẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Một bạn trẻ có tên T.P đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của ba mẹ mình: "Cha mình bị tai biến 3 lần nên hơi lẫn một xíu, nhiều lúc quên này quên kia. Hôm trước mình đến nhà hỏi mình là ai cha mình cũng không nhớ. Buổi sáng cả nhà đi hết không ai ở nhà với cha cả. Cha mẹ sống trong chung cư này của những người già. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hôm trước, mấy lần cha mình mở cửa đi lang thang ở ngoài, bảo vệ phải dẫn vào và nhắc nhở. Nên là mẹ mình ghi nguyên một bảng hiệu lớn để mỗi lần cha có ý định mở cửa sẽ quay vô nhà. Mẹ mình tên Hoa. Viết xong còn vẽ thêm cái hoa nữa."

Ảnh: T.P
Ảnh: T.P

Hình ảnh T.P đăng tải là tấm biển lớn có dòng chữ to: "Anh Đức, cửa này không được mở ra nhé. Vì nếu anh ra ngoài rồi sẽ không trở vô nhà được đó nhé. Có bánh trên bàn, sữa trong tủ lạnh, có kem trong tủ lạnh đá. Anh lấy ăn xong rồi đi vô phòng ngủ nha. Em đi làm chiều về. Em Hoa". 

Ảnh: T.P
Ảnh: T.P

Cha cô hơn mẹ 6 tuổi, tuy nhiên bì bệnh nên nhiều người nhầm tưởng là “ông ngoại” của T.P. 40 năm chung sống, bố mẹ của T.P vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Mới đây, trong dịp kỉ niệm ngày cưới, chính mẹ cô nàng đã nhờ viết dòng trạng thái để lưu giữ kỉ niệm ngọt ngào.

Bức ảnh CĐM vẽ tặng ba mẹ T.P. Ảnh: chụp màn hình
Bức ảnh CĐM vẽ tặng ba mẹ T.P. Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: "Ai đó làm ơn cứu tui ra khỏi sự ngọt ngào này với được không nè. Trời ơi, sao cô chú dễ thương quá vậy”, "Phải nói là rất nể phục tình cảm của cha mẹ bạn. Chẳng bù cho một vài cặp đôi hiện nay, chỉ vì chút sóng gió mà đã buông tay, thậm chí có con với nhau xong rồi bỏ mặc. Hãy nhìn vào tình yêu thời ông bà mình mà cố gắng”, "Đừng ai nói hôn nhân là nấm mồ tình yêu nữa. Hạnh phúc quá đây này”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news