Tin mới

Honda Vision bất ngờ giảm giá trước lễ: Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất

Thứ tư, 26/04/2023, 10:18 (GMT+7)

So với thời điểm trước, hiện tại giá xe Honda Vision đã hạ nhiệt khá nhiều. Đây là cơ hội để khách hàng xuống tiền rước xe và hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Honda Vision là một trong những dòng xe máy hot tại Việt Nam, nhiều năm liền dẫn đầu doanh số bởi mức giá phải chăng cùng khả năng vận hành bền bỉ. Ngoài ra việc duy trì cũng như bảo dưỡng xe cũng khá thuận lợi vì có sẵn ở nhiều trung tâm có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào và ở đâu.

Honda Vision bất ngờ giảm giá trước lễ: Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất
Honda Vision bất ngờ giảm giá trước lễ: Cập nhật bảng giá Honda vision mới nhất

Thống kê doanh số năm ngoái, Honda Vision trở nên nổi bật trên thị trường xe tay ga trong nước do mức giá chênh cao ngất ngưởng. Thậm chí một số cửa hàng chính hãng còn hét giá cao chênh lên 20 triệu đồng. Nguyên nhân của hiện tượng này là đến từ việc nhà sản xuất không đủ xe do thiếu linh kiện, từ đó ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng. Trong khi đó thời điểm ấy nhu cầu tiêu thụ Honda Vision lại tăng cao.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại giá chênh của Honda Vision hiện đã giảm mạnh, thậm chí qua một số khảo sát tại một số đại lý Honda trên địa bàn Hà Nội, các phiên bản của xe được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 32,5 - 39,5 triệu đồng. So với mức giá đề xuất, giá đại lý chỉ chênh lệch từ 1 triệu đến 2 triệu đồng mà thôi. 

Honda Vision bất ngờ giảm giá trước lễ: Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất - Ảnh 1
 

Ngoài Honda Vision, loạt xe khác của Honda cũng có giá đại lý mềm hơn. Cụ thể giá chênh của Honda Lead, Air Blade chỉ cao hơn giá đề xuất từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Thậm chí Honda Vario còn được bán thấp hơn cả giá đề xuất đến 3 triệu đồng. 

Khép lại năm tài chính từ 4/2022 đến tháng 3/2023, tính đến nay doanh số của Honda đã đạt 2,3 triệu xe, chiếm 81%. Ngoài ra nhà sản xuất vẫn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với tổng giá trị đạt được hơn 402 triệu USD.

Dưới đây là Bảng giá xe Honda Vision mới nhất:

Honda Vision bất ngờ giảm giá trước lễ: Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất - Ảnh 2
 

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá khuyến mại cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda bảng giá xe