Tin mới

Hồ Văn Cường bất lực không thể giúp mẹ Phi Nhung trong lúc mọi thứ khó khăn nhất

Thứ năm, 29/10/2020, 08:38 (GMT+7)

Trong lúc mẹ Phi Nhung ở tình thế "dầu sôi lửa bỏng", mọi thứ đều khó khăn về kinh tế và thời gian, Hồ Văn Cường không thể giúp đỡ được mẹ khiến cậu cảm thấy rất buồn.

Thời gian gần đây, Phi Nhung là một trong những nữ nghệ sĩ cùng với Thủy Tiên hay Mỹ Tâm... rất tích cực trong công tác Từ thiện, cứu trợ miền Trung. Giọng ca "Ăn năn" còn không ngần ngại bỏ công bỏ sức, thu xếp công việc để đến tận nơi giúp đỡ bà con.

Hồ Văn Cường bất lực khi không thể theo mẹ đi giúp bà con miền Trung

Thấy mẹ nuôi lao tâm khổ tứ vất vả, thậm chí phải cáo lỗi bà con vì hết tiền phải quay về kiếm thêm, Hồ Văn Cường rất thương mẹ. Trong chuyến thực tế gần đây nhất, cậu rất muốn được theo mẹ nhưng vì bận việc học nên đành bất lực, hẹn lần sau.

Dòng trạng thái của Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 khiến nhiều người thực sự xúc động. Ở lứa tuổi thiếu niên, Hồ Văn Cường đã biết suy nghĩ thấu đáo, để cho thấy công lao dạy dỗ của mẹ Phi Nhung to lớn biết nhường nào.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị ống kính hậu trường phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ (ảnh internet)

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi năm 2016, khi cậu bé tham gia chương trình thần tượng âm nhạc. Thương hoàn cảnh Cường nhà nghèo phải bươn chải đi hát đám cưới kiếm tiền, nữ ca sĩ đã quyết định viết tiếp ước mơ đến trường cho cậu bé.

>> Xem thêm: Ngân 98 'vô phương cứu chữa', bị làm cho bẽ mặt vẫn ham hố thời trang xuyên thấu

Sau hơn 4 năm về sống dưới mái nhà đầy yêu thương của Phi Nhung, Hồ Văn Cường luôn tích cực cùng mẹ chăm sóc các em, việc kinh doanh và đồng hành cùng mẹ trong các dự án âm nhạc cũng như hoạt động thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news