Tin mới

Honda Winner X thấp thỏm khi đối thủ chuẩn bị tung 'chiến binh' lợi hại vừa đẹp vừa rẻ

Thứ hai, 02/11/2020, 07:42 (GMT+7)

Honda Winner X thấp thỏm lo sợ bị "thổi bay" khi đối thủ chuẩn bị cho ra mắt chiến binh vừa đẹp giá lại vừa rẻ.

Honda Winner X tiếp tục đối đầu thêm với một đối thủ nặng ký mang tên Yamaha FZ-S Byson 2021. Đối thủ của Honda Winner X đang được đánh giá cao tại thị trường trong nước. Được biết giá  Yamaha FZ-S Byson 2021 tại Ấn Độ có giá khoảng 31 triệu đồng.

Đối thủ của Honda Winner X chuẩn bị xuất trận. Ảnh internet

Yamaha FZ-S Byson được trang bị khối động cơ BlueCore 149cc với tỷ số nén 9.6:1, sản sinh công suất cực đại là 12.4 mã lực tại 7250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.6 Nm tại 5500 vòng/phú

Với những cải tiến mới, Yamaha FZ-S Byson quả thực là một đối thủ nặng ký của Honda Winner X. Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X được bán với giá từ hơn 45 triệu đồng đến gần 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Honda Winner X phải liên tục điều chỉnh giá để phù hợp với xu hướng. Có thời điểm, dòng xe này phải chấp nhận bán ra với giá bằng mức giá đề xuất. Không chỉ Honda Winner X mà các anh em của Honda cũng chung số phận.

Honda Winner X chiến binh mãnh liệt của Honda. Ảnh internet

Trong thị trường xe máy Việt, Honda và Yamaha là hai đối thủ nặng ký, một chín một mười. Về chất lượng và kiểu dáng cả Honda và Yamaha đều được đánh giá ngang nhau. Về số lượng tiêu thụ thì cả hai cũng không hề kém cạnh nhau.

>> Xem thêm: Thời thế xoay vần khiến xe hạng sang Toyota Camry cũ phá giá chỉ bằng Kia Morning

Chính vì vậy, hơn 1 thập kỷ qua, Honda và Yamaha luôn thi nhau chạy đua doanh số. Không chỉ Honda giảm giá mà cả Yamaha thời điểm này cũng tung chiêu giảm giá, áp dụng các ưu đãi để hoàn thành mục tiêu của năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news