Tin mới

Hương Giang mời công an đến nhà antifan làm việc, MC VTV có chia sẻ gây chú ý

Chủ nhật, 01/11/2020, 12:49 (GMT+7)

Mới đây, một Facebooker có tên N.N.L. đã chia sẻ bài viết của Hương Giang kèm theo lời nhận định cô cần có cách giải quyết sáng suốt hơn khi bị "ghét". Bài viết này nhanh chóng nhận về quan tâm lớn. Đáng chú ý ở phần bình luận, MC Đức Bảo đưa ra ý kiến 'góp vui'.

Sau khi cảnh báo những thành viên trong group 'Anti Nữ hoàng đạo lý', mới đây, hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti-fan để đối chất với nhau.

Group antifan của Hương Giang tăng lên nhanh chóng về số lượng thành viên

Trên trang cá nhân, Hương Giang viết: "Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và Fans hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình, những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn".

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 phải đích thân lên tiếng và đưa ra hướng giải quyết với tình trạng bị anti-fan bôi xấu hình ảnh như hiện tại.

 

Qua lần này, Hương Giang cũng cho hay, cô sẽ hạn chế và không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cũng như bày tỏ quan điểm cá nhân. Nàng hậu khẳng định, bản thân sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình: "Làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui!", giọng ca 'Anh ta bỏ em rồi' chia sẻ.

Sau động thái dằn mặt anti-fan, chủ nhân bản hit 'Anh đang ở đâu đấy anh' lại gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ thực hiện talkshow "Kết bạn với anti-fan".

Từng rất được yêu thích sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, song Hương Giang đang phải chịu làn sóng chỉ trích thời gian gần đây.

Ở phần bình luận, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cô "trừng trị" kẻ ghét mình, số khác lại cho rằng còn nhiều hướng giải quyết khác, thay vì làm như cách Hoa hậu chuyển giới 2018 đang áp dụng.

Nếu trước đây, Phạm Hương là hoa hậu có lượng anti-fan nhiều nhất với nhóm anti-fan (có tên gọi chị Anti chị ong nâu) với 47.000 thành viên thì này, lượng người chính thức gia nhập nhóm ghét Hương Giang ra mặt lên đến hơn 100.000 thành viên.

Một Facebooker có tên N.N.L. đã chia sẻ bài viết của Hương Giang kèm theo lời nhận định cô cần có cách giải quyết sáng suốt hơn khi bị "ghét".


"Không nghĩ một người thông minh, sắc sảo như Hương Giang lại hành xử một cách kém cỏi và nông cạn như thế. Tất cả chỉ có thể giải thích rằng cô ấy đã quá giận dữ khiến cho cảm xúc che mờ lý trí mà thôi", tài khoản L. viết.


Bài viết này nhanh chóng nhận về quan tâm lớn. Đáng chú ý ở phần bình luận, MC Đức Bảo đưa ra ý kiến: "Chết dở thật, anti-fan quan trọng kém gì fan đâu mà đối đầu thế này?".

Vốn là người kín tiếng, ít khi tham gia bình luận vào chuyện showbiz nên quan điểm ấy của nam MC Chúng tôi là chiến sĩ lập tức nhận về hơn 60 nút like thể hiện sự đồng tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news