Tin mới

Hồng Ánh giành giải nữ diễn viên xuất sắc trong LHP tại Pháp

Thứ ba, 08/07/2014, 10:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ diễn viên Hồng Ánh đã nhận được giải nữ diễn viên xuất sắc trong LHP tại Pháp với bộ phim "Trăng nơi đáy giếng".

 

(Tinmoi.vn) Nữ diễn viên Hồng Ánh đã nhận được giải nữ diễn viên xuất sắc trong LHP tại Pháp với bộ phim "Trăng nơi đáy giếng".

Theo tin tức, Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp kéo dài từ ngày 1 - 6/7 đã kết thúc tại thành phố Saint Malo. 

Về giải thưởng, Giải thưởng Nữ chính xuất sắc thuộc về Hồng Ánh (phim Trăng nơi đáy giếng) và Vân Trang (phim Scandal - Bí mật thảm đỏ). 

Hồng Ánh giành giải nữ diễn viên xuất sắc trong "Trăng nơi đáy giếng"

Giải Diễn viên nam chính xuất sắc nhất thuộc Đình Toàn trong Khát vọng Thăng Long và Trương Minh Quốc Thái trong Tâm hồn mẹ. Giải Phim hay nhất và giải Phim của công chúng bình chọn thuộc về Tâm hồn mẹ của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang. Giải của Ban giám khảo dành cho phim Lửa Phật. Giải Phim tài liệu xuất sắc nhất: phim Chuyện làng Then...

Ngoài ra, nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái (phim Tâm hồn mẹ) cũng không có mặt trong đêm trao giải bế mạc LHP để nhận giải Nam chính xuất sắc bên cạnh Đình Toàn (phim Khát vọng Thăng Long).

Giải thưởng của Ban giám khảo dành cho phim Lửa Phật. Giải thưởng phim do khán giả bình chọn dành cho phim Tâm hồn mẹ. Phim tài liệu Chuyện làng Then đoạt giải Phim tài liệu xuất sắc.

Quốc Huy

Xem thêm video ca sĩ Lệ Rơi hát tưng bừng trong bar

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP tại Pháp